- Sau nhiều ngày mưa rét, nồm ẩm, khu vực Đông Bắc Bộ sẽ chuyển nắng từ ngày mai (14/3).

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày hôm nay (13/3) khu vực Đông Bắc Bộ trong đó có Thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Đêm và sáng trời rét.

Tu nhiên từ ngày mai, cuối tuần, Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời sẽ chuyển nắng vào trưa và chiều, trời ấm áp.

{keywords}
Ngày mai, Hà Nội hửng nắng vào trưa và chiều, trời ấm áp (Ảnh minh họa, GDVN)

Cụ thể ngày 14/3 và 15/3 trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Hình thái thời tiết này sẽ kéo dài sang tuần sau ngày 18/3.

Khu vực Tây Bắc Bộ vẫn tiếp tục hình thái trời nắng vào buổi trưa và chiều. Đêm và sáng trời rét. Từ ngày 14 đến ngày 20 phổ biến không mưa, ngày nắng, riêng thời kỳ từ ngày 16 đến ngày 19, có nơi nắng nóng.

Tương tự, các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế vào ngày 13, ngày 14, đêm và sáng nhiều mây, phía bắc có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác; phía nam phổ biến không mưa, trưa chiều có nắng. Từ ngày 15 đến ngày 19, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, riêng thời kỳ từ ngày 16 đến ngày 18 có nơi nắng nóng.

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên từ ngày 13 đến ngày 22, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ từ ngày 13 đến ngày 22, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, riêng thời kỳ từ ngày 13 đến ngày 18, miền Đông có nơi nắng nóng.

L.Lam