Đến trưa nay (21/6), Công an TP Thủ Dầu Một vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc hai người chết, một người bị thương trong văn phòng công ty bất động sản.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc

Sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại một văn phòng công ty bất động sản nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, thuộc phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, khi các nhân viên đến văn phòng trên làm việc thì phát hiện 3 người nằm bất động bên trong, trong đó hai người được xác định đã tử vong, một người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng thương tích.

Nạn nhân tử vong là Hà Huy Bình (SN 1985, ngụ Bình Dương, Giám đốc Công ty địa ốc Khang An) và Lê Thanh Hiếu (SN 1990, quê Tây Ninh).

Lực lượng chức năng sau đó đã phong tỏa hiện trường để điều tra. Do đang trong thời gian dịch bệnh, lực lượng y tế cũng được huy động để phun thuốc khử trùng xung quanh khu vực để đảm bảo an toàn.

Khu vực xảy ra vụ việc nằm trong một khu dân cư đông dân ở Bình Dương, nơi này tập trung nhiều văn phòng công ty bất động sản nằm liền kề nhau.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ cơ quan công an về vụ việc này.

Giúp bạn đánh anh rể, một thanh niên bị đâm tử vong ở Bình Dương

Giúp bạn đánh anh rể, một thanh niên bị đâm tử vong ở Bình Dương

Bạn gọi đến Bình Dương hỗ trợ đánh anh rể do mâu thuẫn trong gia đình, thanh niên ở TP.HCM bị đâm tử vong.

Xuân An