- Hai người đàn ông ở bang Wisconsin, Hoa Kỳ đang phải đối mặt với cáo buộc trộm cắp 100.000 chiếc tã giấy.

Cảnh sát ở Fox Crossing, bang Wisconsin, Hoa Kỳ cáo buộc hai người đàn ông đã thực hiện gần 1.800 vụ ăn cắp tã giấy, trị giá 45.000 đô la từ một tổ chức từ thiện cung cấp hàng hóa cho các gia đình có nhu cầu. 

Kênh WLUK-TV đưa tin, John Forbes và Jason Havel bị cáo buộc vào hôm thứ tư với tội danh ăn cắp số tài sản lưu động này.

{keywords}
Cảnh sát trưởng của Fox Crossing phát biểu trong một cuộc họp báo về việc bắt giữ hai người đàn ông liên quan đến việc ăn cắp tã

Các nhà chức trách cho biết, số tã giấy đã bị đánh cắp nhiều lần trong khoảng thời gian từ 3/1 đến 13/2 ở một nhà kho tại địa phương. 

Ông Peter Kelly, Giám đốc điều hành của United Way Fox Cities cho biết số tã này được tổ chức của ông chuyển đến nhà máy Valley Packaging Industries. Cả hai nghi phạm đều là cựu nhân viên của nhà máy.

Trung úy Scott Blashka của phòng cảnh sát Fox Crossing cho rằng: “Dường như đây là một hành vi trộm cắp vì mục đích lợi nhuận”. 

Ông từ chối cung cấp thông tin về dụng cụ được sử dụng trong hành vi trộm cắp. Số tiền mà hai người đàn ông có được sau những vụ án cũng không được tiết lộ.

Orbes và Havel đã bị bắt giữ hôm thứ sáu. Hồ sơ của Tòa án không đề xuất luật sư bào chữa cho hai người đàn ông này. Họ sẽ phải ra hầu tòa vào tuần tới.

Tổ chức cung cấp tã cho gần 900 trẻ sơ sinh của các gia đình có thu nhập thấp mỗi tháng. Chương trình này đã phân phối 300.000 chiếc tã trong khu vực vào năm ngoái.

Ông Kelly chia sẻ: “Thách thức của chúng tôi là đảm bảo số lượng tã trong suốt cả năm để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất.”

Sau khi vụ việc xảy ra, một số công ty đã tặng 100.000 chiếc tã và 200.000 giấy lau cho ngân hàng tã. Dự kiến trong tuần này, các tập đoàn khác cũng cam kết tặng 100.000 chiếc tã giấy để hỗ trợ tổ chức của ông Peter Kelly.

Vì sao vỏ những chai bia luôn có màu xanh hoặc nâu?

Vì sao vỏ những chai bia luôn có màu xanh hoặc nâu?

Những vỏ chai màu tối giúp giảm tác động xấu tới hương vị của bia.

Tài xế ngây thơ sập 'bẫy' khách nữ xinh đẹp

Tài xế ngây thơ sập 'bẫy' khách nữ xinh đẹp

Câu chuyện dưới đây có thể xem là bài học cảnh tỉnh đối với các tài xế taxi. Nếu không tỉnh táo, họ rất có thể trở thành con mồi của các chiêu lừa đảo tinh vi.

Thiếu phụ giàu có, giả say 'bẫy' tài xế taxi

Thiếu phụ giàu có, giả say 'bẫy' tài xế taxi

Làm nghề lái xe taxi, ngoài việc có nguy cơ phải đối mặt với nguy hiểm thì nhiều lái xe cũng không ít lần trở thành nạn nhân của hành vi xâm hại, sàm sỡ…

Người phụ nữ bên đường và chuyến xe 'toát mồ hôi' của lái taxi

Người phụ nữ bên đường và chuyến xe 'toát mồ hôi' của lái taxi

Nghĩ đến câu chuyện của vị khách, anh Huy vừa thấy hài vừa thấy thương. Anh bảo, nếu kể câu chuyện này ra, ít người tin được rằng nó là sự thật, tuy nhiên, kết cục của nó khiến anh bất ngờ hơn.


Khổng Hà (Theo ABC News)