Tín hiệu tích cực

Theo thông tin từ chủ đầu tư, từ cuối tháng 3, giao dịch tại Sapphire 2, TNR Goldmark City đã sôi động hơn. Thực tế, việc mua nhà để ở không phải nhu cầu ngắn hạn hay bị tác động bởi tính chất thời điểm của dịch bệnh Covid-19. Số liệu từ Google Trends cho thấy, tại Việt Nam, trong tháng 2 và 3, lượng tìm kiếm với từ các khóa liên quan đến nhà ở như "bất động sản", "căn hộ chung cư", "dự án nhà ở" đều tăng. Như với từ khóa "chung cư", thời điểm cuối tháng 3/2020, lượng tìm kiếm thậm chí còn vượt mốc cao nhất của năm 2019.

Con số này cho thấy mức độ quan tâm của người Việt Nam với vấn đề nhà ở vẫn rất lớn, bất chấp dịch bệnh Covid - 19 có diễn biến phức tạp. Hơn nữa, nhiều khách hàng còn nhìn ra cơ hội khi mua nhà trong thời điểm này bởi những chính sách hỗ trợ từ các cơ quan nhà nước và chương trình kích cầu của các đơn vị phát triển kinh doanh bất động sản. Sapphire 2 cũng nằm trong dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực.

Nhận thấy tiềm năng của bất động sản nhà ở giai đoạn này, chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City đã giới thiệu đến khách hàng tòa Sapphire 2 - nơi được mệnh danh là villas trên cao của dự án. Với mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, bên cạnh việc chú trọng vào quy hoạch dự án và chất lượng xây dựng, TNR Holdings Việt Nam còn kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm đối tác phân phối uy tín, theo đó Hải Phát Land đã được chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng” phân phối Sapphire 2.

{keywords}
 Lễ kí kết hợp tác phân phối tòa Sapphire 2 giữa Hải Phát Land và TNR Holdings Việt Nam

Ông Đỗ Mạnh Dũng - Phó Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng cao vào năng lực, bề dày kinh nghiệm của Hải Phát Land trong lĩnh vực phân phối bất động sản khắp cả nước cũng như những sản phẩm trước đó của TNR Goldmark City. Trong sự hợp tác lần này, chúng tôi kỳ vọng Hải Phát Land sẽ trở thành cầu nối tin cậy, đưa các sản phẩm tại tòa Sapphire 2 đến với khách hàng một cách nhanh chóng; chuyên nghiệp hóa công tác bán hàng cũng như thực hiện tốt các cam kết giữa chủ đầu tư và đại lý”.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản và liên tục đạt được các giải thưởng danh giá, Hải Phát Land là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại Việt Nam. Với mỗi dự án, Hải Phát Land luôn chú trọng việc nghiên cứu, đề ra các phương án chiến lược tối ưu nhất nhằm đạt được hiệu quả cao.

Sống trọn vẹn ở Sapphire 2

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, gần trung tâm hành chính mới của TP.Hà Nội, cạnh các trục đường giao thông huyết mạch: đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường Nguyễn Cơ Thạch hay tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội, TNR Goldmark City được đánh giá là sản phẩm có khả năng gia tăng giá trị khi hội tụ các yếu tố: vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ và không gian sống xanh với 75% diện tích dự án dành cho cây xanh.

Trong đó, nổi bật tại dự án TNR Goldmark City là tòa căn hộ cao cấp Sapphire 2 - điểm đến thịnh vượng cho tầng lớp thượng lưu ở phía Tây Hà Nội.

{keywords}
Ở rộng, sống xanh ở Sapphire 2

TNR Goldmark City còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như: hệ thống bể bơi đạt chuẩn, hồ điều hòa nằm ngay cạnh dự án, sky garden trên tầng 41, cửa hàng tiện ích, phòng sinh hoạt cộng đồng… Dự án gần các trường học lớn như trường chuyên Lomonoxop, trường Đoàn Thị Điểm, trường Liên cấp Quốc tế Newton; thuận tiện để di chuyển đến bệnh viện 198, bệnh viện Y học cổ truyền…

Sapphire 2 được thiết kế theo phong cách Singapore với nhiều không gian mở. Mỗi căn hộ đều có từ 3-4 phòng ngủ, được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, các tiện ích thiết yếu phục vụ nhu cầu của cư dân như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh 3 lớp an toàn hiện đại cũng được trang bị đầy đủ.

{keywords}
 Thiết kế căn hộ cao cấp tại Sapphire 2

Nếu như trước đây đa số người nước ngoài yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên quanh khu vực hồ Tây, vài năm trở lại đây khu vực Mỹ Đình có sự gia tăng mạnh về số lượng căn hộ bán hoặc cho người nước ngoài thuê, đặc biệt là người Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản... bởi đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của đối tượng này.

Sapphire 2 - Phân khu đẳng cấp của dự án TNR Goldmark City được mở bán khi đã đi vào hoàn thiện. Chỉ từ 3 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 121m2 tại dự án. Tiến độ thanh toán 6 đợt linh hoạt, thanh toán 50% nhận nhà ở ngay, chiết khấu tới 18% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng. Ngoài ra, cư dân tương lai còn có cơ hội bốc thăm để sở hữu xe sang Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ đồng khi đặt mua căn hộ tại dự án.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hải Phát Land - Đơn vị phân phối tòa Sapphire 2, dự án TNR Goldmark City

Hotline: 0978 29 49 69

Website: www.tnr-goldmarkcity.vn

Lệ Thanh