Trong bối cảnh thị trường bất động sản nhiều biến động, việc hoàn thành cất nóc vượt cả tiến độ đã đề ra đã góp phần chứng minh kinh nghiệm dày dặn cùng năng lực tài chính của chủ đầu tư - Công ty TNHH Minato Việt Nam.

Dự án The Minato Residence tọa lạc bên sông Lạch Tray, vùng đất có thế mạnh về phong thủy và vị trí đắc địa bậc nhất Hải Phòng nhờ hệ thống kết nối giao thông, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ cùng chuỗi tiện ích ngoại khu (bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm…) sầm uất, hiện đại. 

 Tòa Minato tọa lạc bên sông Lạch Tray đầy vượng khí. Ảnh phối cảnh dự án

Là dự án chung cư theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Hải Phòng, The Minato Residence được thiết kế, thi công, quản lý vận hành bởi các đơn vị và nhà thầu hàng đầu Nhật Bản như Tập đoàn Fujita, Takara Leben… hứa hẹn mang đến chất lượng sống cùng giá trị bền vững, thịnh vượng cho mọi cư dân. 

Dự án phát triển bới chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị quản lý vận hành uy tín. Ảnh minh họa

Sau khi hoàn thành tòa CT2 và bàn giao căn hộ cho các cư dân vào 12/2020, chủ đầu tư đã tiếp tục triển khai tòa CT1 của dự án. 

 Dự án The Minato Residence chuẩn bị cất nóc vào ngày 30/5/2023. Ảnh minh họa

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, The Minato Residence (tòa CT1) sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện các chi tiết bên trong căn hộ và triển khai song song hệ thống tiện ích nội khu. Với tốc độ thi công cùng năng lực của nhà thầu hiện nay, cư dân tòa CT1 dự kiến sẽ được nhận bàn giao "tổ ấm mới" vào quý II/2024.

Khi hoàn thành, dự án The Minato Residence không chỉ hứa hẹn trở thành nơi "an cư lạc nghiệp giúp nâng tầm đẳng cấp sống" cho các chủ nhân căn hộ, mà còn góp phần mang lại diện mạo mới cho khu vực cửa ngõ phía Nam của TP. Hải Phòng. Dự án (tòa CT1) đang được mở bán trên thị trường với chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng.

Hotline chủ đầu tư: 0936.777.288

Thúy Ngà