Hải Phòng dễ dàng đả bại Topenland Bình Đình 3-1 để đòi lại ngôi đầu bảng BXH Night Wolf V-League 2022. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra không hài lòng: "Bình Định mạnh nhưng Hải Phòng đoàn kết để thi đấu một trận tốt, giành chiến thắng.

Dù vậy tôi chưa hài lòng. Các cầu thủ chỉ đạt 80% yêu cầu. Hải Phòng cần có thời gian để có thể bắt đối thủ chơi theo ý mình.

HLV Chu đình Nghiêm

Trận này Hải Huy trở lại rất quan trọng. Hải Huy là cầu thủ có chuyên môn tốt, vực dậy được tinh thần toàn đội. Cậu ấy là mắt xích quan trọng, trong tương lai cần thời gian để thay thế. Trước mắt Hải Huy không có người thay thế".

Với chiến thắng trước Bình Định, Hải Phòng có 14 điểm, trở lại vị trí dẫn đầu BXH. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ điều bất ngờ: "Chúng tôi chỉ đặt mục tiêu từng trận một, quan trọng nhất trước mắt là đạt điểm trụ hạng.

Ai cũng muốn có thành tích tốt, nhưng lực lượng Hải Phòng mới, chỉ thua 1-2 trận là có nhiều hệ luỵ. Chúng tôi phải chặn đứng đà thất bại, chưa có điểm an toàn thì phải tích luỹ điểm số, hướng đến sự an toàn, còn đến một thời điểm nào đó sẽ hướng tới mục tiêu cụ thể".

Hải Phòng có chiến thắng xứng đáng

"Đội nào cũng muốn chuyển nhượng, nhưng khó lấy được cầu thủ tốt. Hải Phòng muốn bổ sung trung vệ, đó là lộ trình của chúng tôi, bên cạnh đó là mượn cầu thủ", HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hải Phòng rất khó tăng cường lực lượng sau giai đoạn 1.

Trong khi đó, HLV Đức Thắng của Bình Định cho biết đội bóng đất võ có nhiều cầu thủ dính chấn thương. Ở trận này, cơ hội của hai đội ngang nhau nhưng Hải Phòng tận dụng được nên giành chiến thắng.