Nguyễn Hải Phong, Trúc Nhân cùng 2 người bạn miền Trung, sau khi thắng giải cuộc thi cover bài hát “Huda - khơi dòng cảm xúc” 2014, bắt tay thực hiện dự án “Tự hào miền Trung” để kêu gọi thể hiện tình yêu với mảnh đất này.

Đây là một dự án âm nhạc cộng đồng, kêu gọi sự tham gia của tất cả mọi người, dù bạn có xuất thân từ miền Trung hay không, chỉ cần bạn có tình yêu, có kỉ niệm đẹp với vùng đất này, và bạn muốn thể hiện tình cảm đó, thì đây chính là dự án dành cho bạn.

{keywords}

Chia sẻ về dự án này, Trúc Nhân nói: “Nhân thực sự mong muốn sẽ có thật nhiều bạn cùng tham gia, hòa giọng cho một bài hát thật đẹp khơi gợi lên niềm tự hào miền Trung trong mỗi chúng ta, để niềm tự hào ấy sẽ lan tỏa rộng rãi, bồi đắp thêm niềm tin yêu và tự hào về quê hương đất nước. Một câu hát, một vòng tay ca ngợi non sông miền Trung, tưởng là nhỏ mà khi kết hợp lại cùng với nhau, tất cả lại có thể mang đến những hiệu ứng kì diệu. Các bạn hãy chờ xem, bí mật sẽ được bật mí sớm thôi!”

{keywords}

Là người con của miền Trung, từ nơi phương xa, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong đã sẻ chia cảm xúc của mình qua ca khúc “Khơi dòng cảm xúc” : “Miền Trung non nước hùng vĩ. Con người trời đất giao hòa. Tình yêu từ mưa từ nắng. Khơi dòng cảm xúc tự hào. Là người miền Trung”

Nhạc sĩ quê miền Trung cùng Trúc Nhân và Kyo York đã quyết định thực hiện dự án “Tự hào miền Trung”, kêu gọi mọi người cùng tham gia và thể hiện tình yêu của mình với mảnh đất quê hương với Rôn Vinh và Trương Ny - 2 người bạn miền Trung từng chiến thắng trong cuộc thi cover bài hát “Huda - khơi dòng cảm xúc” năm 2014 .

https://www.youtube.com/watch?t=55&v=8a12NIuujWE

Mọi chi tiết về dự án, thể lệ cũng như các clip gửi về chương trình, cập nhật tại fan page của chương trình: https://www.facebook.com/HudaBeer/app_304917093016926

Anh Vũ