Mang vị trà truyền thống vào trong ly trà sữa của mình, HAI Tea tự hào là thương hiệ trà sữa Việt Nam duy nhất đưa đến những cách thưởng trà hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn.

HAI Tear 247 Khâm Thiên được thành lập khi thị trường trà sữa trân châu của nước ngoài đã bão hòa tại Việt nam. Mang hương vị trà truyền thống của dân tộc vào trong vị trà sữa của mình, HAI Tea đã tạo nên một nét độc đáo riêng.

Mục tiêu hàng đầu của HAI Tea là cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao và kiểm soát chặt chẽ trong quá trình chế biến. Đến các cửa hàng 247 Khâm Thiên, hương thơm đầu tiên ập vào khứu giác của bạn là mùi thơm của vô số loại trà từ đặc sản trà nổi tiếng Thái Nguyên, trà San Tuyết hay Trà hoa hồng,…

An toàn, tự nhiên, vệ sinh - 3 ưu tiên hàng đầu

HAI Tea nhận thức rõ trà sữa sạch để sử dụng là rất quan trọng. Nguồn nguyên liệu sạch đảm bảo cho hương vị đậm đà khó quên và đặc biệt là gía trị sức khỏe cộng đồng được quan tâm hàng đầu: an toàn, vệ sinh và chất lượng.

{keywords}
 

Nguyên liệu để làm cốt trà là từ những lá trà xanh tươi mơn mởn được các chuyên gia Hai Tea chọn lọc trực tiếp từ đặc sản lá trà tươi Thái Nguyên. Ngoài ra còn các loại trà tươi truyền thống đặc trưng của Việt Nam khác như: Trà Sen, trà San Tuyết hay trà Hoa Hồng.

Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà HAI Tea muốn hướng đến

Kết hợp độc đáo với các món truyền thống

Món uống của Hai Tea cực kì đặc biệt và khác lạ vì kết hợp những món truyền thống của Việt Nam: như Sủi Dìn bánh trôi hay các loại chè cốm tươi với trà đạo mang đến cách thưởng thức hoàn toàn mới.

Không thể không nói đến nét đặc biệt trong hương vị Kem cốt dừa. Ý tưởng độc đáo này bắt đầu từ cảm xúc khó diễn tả của người con sống xa quê hương bao năm khi đi du học Anh của chủ quán trà - anh Hải.

Anh Hải tâm sự” Nỗi nhớ nhà, nhớ những món ăn vặt truyền thống của Hà nội, nhớ cả những nét văn hóa độc đáo mà khi ở Anh rất ít khi được tân hưởng”.

Khi về Việt Nam anh ấp ủ ý tưởng tạo ra loại thức uống kết hợp hương vị của những món ăn truyền thống. Đặc biệt chính Hải là người lập lên công thức trà tại HAI Tea.

Trong thời điểm kem Chesse đang hot nhưng HAI Tea đã sáng chế ra loại kem mang nét truyền thống của Việt Nam, đó là Kem cốt dừa ngậy và béo. Nguyên liệu chính là cốt dừa được chính chuyên gia Hải nghiên cứu, lên công thức và pha chế. Những quả dừa non được lựa chọn kỹ càng đảm bảo đúng độ ngọt và dẻo cho món Kem đặc biệt.

Phủ lên bề mặt cốc trà sữa là lớp Kem cốt dừa béo ngậy và thơm nức, khi uống cả lớp trà và kem cùng chạm vào đầu môi giúp bạn cảm nhận trọn vẹn toàn bộ hương vị.

Chỉ cần uống một hớp nhỏ, bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị Kem siêu ngon thật tuyệt vời cùng một chút sự tươi mới từ Trà xanh Thái Nguyên. Không khó để bắt gặp cảnh người dùng chúi mũi và hít hà thật sâu để cảm nhận hương vị đặc biệt ấy. Hương vị đó khi nuốt vào vẫn đọng trong cổ họng lưu lại một thoáng truyền thống. Hình ảnh thân thương dễ gặp là những cái liếm mép “mãn nguyện" sau khi thưởng thức.

Không gian sang chảnh, dịch vụ độc nhất

Không gian tại đây mang lại cho bạn một cảm nhận gần gũi, thân thương phù hợp cho những cuộc gặp mặt bạn bè, hẹn hò hay đơn thuần là cảm nhận sự thay đổi không gian bên ngoài , xã hội,…

Cách thưởng thức trà hoàn toàn mới là Buffet tại đây mỗi khách hàng đều được tự thiết kế đều có thể làm pha chế với công thức đặc biệt do HAi Tea tự biên soạn giành riêng cho khách hàng. Đặc biệt có thêm dịch vụ in ảnh “tự sướng” của khách lên chính bề mặt kem của cốc Trà sữa kem cốt dừa hay các loại milk foam cho khách.

Đây là các hình thức dịch vụ chỉ có duy nhất tại HAI Tea. Cùng với sự phát triển của mảng dịch vụ tại chỗ thì Hai Tea còn phục vụ nhu cầu "ship" về tận nơi theo đơn đặt hàng.

Thương hiệu Hai Tea đã được lan truyền rộng rãi và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.

Doãn Phong