- Thông tin từ cơ quan CSĐT, Công an Tỉnh Bắc Giang cho biết, hiện cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ việc hai vợ chồng tử vong bất thường với nhiều vết thương trên cơ thể ở địa bàn thôn Giáp Sơn (xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng 22/9, trong lúc đi lên rừng cạo mủ cao su, một số người dân khi đi qua khu vực căn chòi mà vợ chồng anh Triệu Văn Đường (SN 1978, HKTT tại Đình Lập, Lạng Sơn) thấy có nhiều biểu hiện bất thường nên đã vào kiểm tra.

Mở cửa vào, mọi người vô cùng sợ hãi khi phát hiện xác chị Trịnh Thị Múi (SN 1979) và anh Triệu Văn Đường trong tình trạng nhiều thương tích trên thi thể. Lập tức, người dân thông báo đến chính quyền địa phương.

{keywords}
Các ngành chức năng sau khi khám nghiệm đã tổ chức an táng cho các nạn nhân.

Nhận được tin báo, công an xã Cẩm Lý đã báo cáo lên Công an huyện Lục Nam và Công an tỉnh Bắc Giang. Do hiện trường cách xa khu dân cư nên việc tiếp cận hiện trường gặp nhiều khó khăn.

Đến cuối ngày 22/9, công tác khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất.

Trao đổi với PV, đại diện công an xã Cẩm Lý cho biết, vào khoảng 8h ngày 22/9, UBND xã nhận được tin báo về việc phát hiện vợ chồng anh Triệu Văn Đường, người Lạng Sơn đi cạo mủ thuê theo mùa vụ tử vong ở khu vực thôn Giáp Sơn. Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Cẩm Lý đã có mặt tại hiện trường.

Theo nhận định ban đầu, thời gian xảy ra vụ việc vào khoảng 21-22h đêm 21/9. Đến sáng  hôm sau, người dân đi qua và vào kiểm tra thì phát hiện vụ việc.

Theo người dân địa phương, hai vợ chồng nạn nhân là người Lạng Sơn xuống khu vực này làm ăn nên cả người dân và chính quyền địa phương không nắm rõ về cuộc sống gia đình.

Vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ...

Nhị Tiến