Halida - Vị bia đồng hành những giờ thư giãn

Ra đời tại Hà Nội, Halida là người bạn đồng hành của nhiều thế hệ yêu bia. Được nấu từ hoa bia cao cấp và đại mạch hai nhánh mùa xuân từ châu Âu với công nghệ ủ bia tiên tiến từ Đan Mạch, “bia Voi” ghi dấu với cánh mày râu bởi hậu vị thanh nhẹ đặc trưng cùng lớp bọt dày mịn, hương thơm tươi mát. 

Trong suốt gần 30 năm, Halida không chỉ là người bạn đồng hành mà còn là chất xúc tác cho hàng triệu cuộc vui, biến những buổi hội ngộ anh em thành những giờ xả hơi sảng khoái. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, còn gì sảng khoái hơn là được cụng ly bia tươi mát, cùng “dzô” một tiếng thật to và “hà” một hơi thật đã. Xuyên suốt hành trình đó, Halida cũng không ngừng cải tiến để nâng cấp và kéo dài cuộc vui của hội anh em: từ thay đổi diện mạo hiện đại hơn đến cải thiện chất lượng bia hảo hạng - mỗi đổi mới đều là nỗ lực tiếp thêm lửa để cánh anh em có thể cháy hết mình trong mọi cuộc vui. 

Cuộc vui của anh em sao thiếu được vị bia ngon mát lạnh, sảng khoái của Halida

Nhưng không chỉ góp mặt trong những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, Halida còn đồng hành với cánh mày râu trong những tình huống khó nhằn hơn. Thông qua những thông điệp và góc nhìn mới mẻ, hài hước, Halida mang lại sự lạc quan và tinh thần tích cực, từ đó giúp hội anh em tìm ra cách vượt ải khó khăn, biến những khó xử thành những giây phút thật sảng khoái.

Thùng Voi 28 lon giúp kéo dài cuộc vui 

Hè năm nay, với chiến dịch Halida Refreshing Summer 2022 “Uống vui, Hè sảng khoái”, Halida mong muốn tiếp tục lan toả tinh thần sống sảng khoái tới cánh mày râu. Với Halida, mọi tình huống khó xử đều luôn có cách giải quyết. Có khó gì đâu, chỉ cần luôn giữ vững một tinh thần lạc quan thì chuyện to cũng có thể hoá nhỏ, từ đó mọi khó xử cũng trở nên giản đơn hơn nhiều phần. 

 Chiến dịch Halida Refreshing Summer 2022 - “Uống vui, Hè sảng khoái” tiếp tục khích lệ cánh mày râu hướng tới góc nhìn sảng khoái trong mọi tình huống

Người ta vẫn nói: “Bạn bè mang cho nhau niềm vui, còn bạn chí cốt thì sẽ mang bia”! Với màn tái xuất của thùng bia Voi 28 lon, hè này, Halida mong muốn có thể “giải nóng” và “giải khó” cho hội anh em bằng những chầu bia mát lạnh. Nhờ thùng bia lớn hơn, cuộc vui của anh em sẽ càng thêm vui vẻ và sảng khoái. Thêm bia, mùa hè càng thêm hứng khởi còn anh em thì thoải mái rủ thêm chiến hữu chung vui. Hơn thế nữa, với diện mạo chai xanh mới, trẻ trung và hiện đại hơn, Halida sẽ “phủ xanh” bàn tiệc hè này, giúp hội anh em cùng nhau nối dài những tiệc bia mát lạnh.

 Trải nghiệm bia Voi nay càng thêm sảng khoái với thùng Voi 28 lon, cho cuộc vui kéo dài không dứt

Với diện mạo mới và thùng bia lớn hơn, Halida mong muốn có thể xúc tác cho các cuộc hội ngộ của anh em thêm vui, thêm sảng khoái, từ đó lan toả góc nhìn hài hước và tích cực, giúp anh em “giải khó” mọi vấn đề trong cuộc sống thường ngày.

Halida - Uống vui, Hè sảng khoái!

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và diện mạo chai xanh lá năng động cùng sự tái xuất của thùng voi Halida 28 lon, Halida sẽ tiếp tục hành trình đem tới sự sảng khoái cho các cuộc vui của anh em. Trọn vẹn sảng khoái từ diện mạo tới chất bia, Halida muốn lan tỏa những góc nhìn dí dỏm, những câu chuyện hài hước giúp những phút giây thư giãn của anh em thêm “chill”, giúp cuộc vui thêm dài và sảng khoái.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu và các hoạt động của Halida, truy cập:

https://www.facebook.com/HalidaBeer/

Doãn Phong