Đạo diễn phim "The Call" đã thực hiện một chiến dịch trong vòng 2 năm để mời cho bằng được nữ diễn viên Halle Berry tham gia.

Trailer nghẹt thở của "911"

Lấy cảm hứng từ những chiến công thầm lặng của nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp, 911 là bộ phim trinh thám, ly kỳ do đạo diễn Brad Anderson (The Machinist, Transsiberian) thực hiện với sự tham gia của nữ diễn viên đoạt giải Oscar Halle Berry (Monster's Ball, Die Another Day, series phim X-Men, Cloud Atlas).

{keywords}
Halle Berry chinh phục bởi diễn xuất nội tâm xuất sắc.

Trong phim, Halle Berry vào vai Jordan Turner, nữ nhân viên trực tổng đài 911. Một lần, Jordan nhận được cuộc gọi từ cô gái trẻ tên là Casey (Abigail Breslin) bị bắt cóc và nhốt vào cốp xe ôtô. Jordan nhanh chóng nhận ra hắn chính là kẻ giết người hàng loạt (Michael Eklund), từng đột nhập và giết hại cô bé trước đây. Hắn luôn để lại lời nhắn lạnh lùng “Xong chuyện rồi!” sau khi giết hại nạn nhân. Jordan nhanh chóng triển khai một kế hoạch mà trước đây cô chưa từng làm nhằm truy bắt và đưa kẻ sát nhân nguy hiểm này ra ánh sáng. Nhưng mọi thứ không như cô dự tính khi tên sát nhân lại có một trò chơi tâm lý mới.

{keywords}
Abigail Breslin chứng tỏ sự trưởng thành qua vai Casey.

Là cuộc đấu trí giữa một bên là nhân viên trực tổng đài 911 giàu kinh nghiệm và một bên là tên sát thủ vô cùng xảo quyệt, nguy hiểm, bộ phim thực sự lôi cuốn khán giả với nhiều cảnh quay gay cấn cùng với những khoảnh khắc hồi hộp, căng thẳng đến nghẹt thở. Nội dung phim cũng là một bài ca về lòng dũng cảm, nhanh trí của những người phụ nữ khi đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc sống.
Halle cho biết cô rất ấn tượng khi đọc xong kịch bản. Nữ diễn viên đoạt giải Oscar chia sẻ: “Tôi thích thể loại phim này. Bản thân tôi cũng muốn đối mặt với nỗi sợ hãi. Jordan phải đối mặt với một cuộc chơi thực sự. Cô đã rất thành công với công việc của mình. Cô là một trong những nhân viên trực tổng đài xuất sắc nhất ở Hive. Lẽ ra cô rất hạnh phúc nhưng rồi điều không mong đợi đã xảy ra và cô bắt đầu đối mặt với một cuộc phiêu lưu mới, một trải nghiệp làm thay đổi cuộc sống của mình".

{keywords}

Đạo diễn Brad Anderson cho biết: “Chúng tôi thực sự cần một nữ diễn viên tài năng có thể tạo ra những cảm xúc thực sự. Halle đã nhiều lần đến thăm các tổng đài cứu trợ khẩn cấp và cô ấy thực sự muốn tìm hiểu về các nhân viên trực tổng đài để thể hiện một cách chân thực nhất về nhân vật mà cô ấy đảm nhận. Cô ấy thực sự bị cuốn hút bởi công việc này". Halle cho biết: “Tôi luôn tự hỏi những nhân viên này là ai và họ trông thế nào. Tôi cho rằng đó là một trong những yếu tố khiến bộ phim trở nên thú vị”.

Linh Anh