Ông Henrik Lundby Petersen - CEO Woca Denmark chia sẻ dầu dưỡng gỗ Woca với bảng màu sắc đa dạng dễ sử dụng, đạt tiêu chuẩn của Liên minh châu Âu 

Sơn dưỡng Woca - giải pháp cho đồ gỗ nội ngoại thất

Từ xưa đến nay, đồ dùng nội thất bằng gỗ tự nhiên luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, khiến người dùng khó lòng bỏ qua với vẻ đẹp khó thay thế bằng sản phẩm nhân tạo. Để phát huy vẻ đẹp của gỗ, bảo vệ bề mặt gỗ được tốt hơn, nhiều người dùng sơn PU để quét lên trên bề mặt. 

Tuy nhiên, môi trường khắc nghiệt có thể khiến bề mặt gỗ phủ sơn PU rạn nứt, bong tróc, hao mòn, mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến giá trị kinh tế. 

Dầu dưỡng gỗ Woca với thành phần tự nhiên từ Đan Mạch được ứng dụng nhiều trong nội thất, sàn gỗ hoặc nội thất ngoài trời giúp đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm với lớp bảo vệ chống trầy xước, chống thấm nước, dễ bảo trì... 

 Do tình hình dịch bệnh không thể đến tham dự sự kiện, ông Qing Jiu - Chủ tịch công ty Jiangsu Dragon Wood đã gửi đến đối tác Halogreen video chia sẻ về gỗ siêu bền Accoya là “bộ đôi hoàn hảo” khi kết hợp cùng dầu dưỡng gỗ Woca

Kể từ khi được thành lập vào năm 1969, đến nay Woca đã có mặt tại hơn 63 quốc gia trên toàn thế giới. Woca đạt được các chứng chỉ xanh an toàn cho sức khỏe và các quy định khắt khe của Liên minh châu Âu. 

Woca có nhiều ưu điểm vượt trội như: thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng; giúp tăng tuổi thọ, thời gian sử dụng cho gỗ; màu sắc đa dạng dễ sử dụng nhưng vẫn thật như màu tự nhiên của gỗ.

 Ông Dương Minh Hùng - Chủ tịch HĐQT Halogreen cùng khách mời chụp hình tại backdrop sự kiện được thiết kế bằng gỗ siêu bền Accoya và dầu dưỡng gỗ Woca

Halogreen phân phối dầu dưỡng gỗ Woca Denmark 

Halogreen Corp là nhà phân phối độc quyền Woca tại thị trường Việt Nam và đang mở rộng phân phối tại Lào, Campuchia. 

Theo đại diện công ty, Halogreen ứng dụng dầu dưỡng gỗ Woca vào các sản phẩm nội thất trong 3 lĩnh vực chính gồm: nội thất, ngoại thất và sàn gỗ... Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhằm bảo vệ, giữ gìn và tăng vẻ đẹp của gỗ ngoại thất. Dầu dưỡng Woca được sử dụng từ những vật dụng chính như cửa, sảnh, cầu thang, bồn tắm cho đến những vật dụng trang trí để bàn.

Bên cạnh đó, Halogreen cung cấp sản phẩm để tiền xử lý, hoàn thiện cơ bản và bảo trì cho các loại sàn hoàn thiện khác nhau với các loại gỗ khác nhau. 

Hiện Vina Capital (chủ đầu tư Vinaliving) đã lựa chọn Halogreen là đơn vị phân phối dầu dưỡng gỗ Woca đến dự án Mai A Quy Nhơn giai đoạn 2 (The Ocean Villa). 

Dầu dưỡng gỗ Woca đạt tiêu chuẩn về an toàn và sức khỏe của Liên minh Châu Âu giúp tăng tuổi thọ, độ bền của gỗ

Halogreen cam kết mang đến sản phẩm hoàn hảo, sự tận tâm và uy tín nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe mà khách hàng mong muốn.  

Ông Dương Minh Hùng - Chủ tịch HĐQT Halogreen và ông Nguyễn Anh Nguyên - CEO Halogreen chụp hình cùng ông Henrik Lundby Petersen - CEO Woca Denmark và khách mời tham dự

“Halogreen đã và đang mang đến nhiều giải pháp, xây dựng nên xu hướng kiến trúc xanh bền vững cho các công trình, đặc biệt các dự án nghỉ dưỡng ven biển Việt Nam. Halogreen tự tin là đơn vị cung cấp nguyên vật liệu mang hơi thở của tự nhiên và thân thiện với môi trường, đạt được những bước tiến lớn về tính bền vững đáp ứng tất cả các yếu tố kinh tế, môi trường và xã hội” - đại diện Halogreen khẳng định.

Thông tin liên hệ: 

Website: halogreen.com.vn

Hotline:

Mr. H.X.Vinh: 0939 211 174

Mr. Đ.K. Tân: 0935 171 922

Doãn Phong