XEM CLIP:

Công an Q.1 hiện đang thụ lý điều tra, truy xét các đối tượng liên quan đến vụ việc trên.

Công an cũng đã trích xuất hình ảnh camera an ninh ghi lại diễn biến vụ việc, phục vụ việc nhận dạng các đối tượng có liên quan.

Trước đó, khoảng 18h20 ngày 8/8, hàng chục đối tượng trang bị nhiều loại hung khí, gậy gộc bất ngờ ập vào 1 nhà hàng nằm ở đường Nguyễn Công Trứ, quận 1. Nhiều nhân chứng cho hay, nhóm đối tượng này đều mang khẩu trang che kín mặt. Các đối tượng vung gậy gộc, hung khí đập phá tài sản bên trong nhà hàng.

{keywords}
Hàng chục đối tượng trang bị hung khí, gậy gộc xông vào đập phá nhà hàng ở trung Sài Gòn

Vụ việc làm cả khu vực náo động, những người có mặt bên trong nhà hàng một phen khiếp sợ, tìm nơi lánh nạn. Tuy nhiên, sau đó các nhân viên nhà hàng đã cầm vật dụng có được để chống trả, khiến các đối tượng lùi ra ngoài. 

{keywords}
Phía nhà hàng trình báo, ngoài việc đập phá hư hỏng tài sản, nhóm đối tượng còn cướp đi túi xách có chứa 200 triệu đồng

Chị Đ. (37 tuổi, chủ nhà hàng) cho hay, lúc các đối tượng xông vào chị đang chăm con nhỏ 4 tháng tuổi trong xe nôi. Không có đường thoát, chị chỉ biết ôm con chịu trận; may mắn, số đối tượng này không gây hại cho mẹ con chị. Một số người bên trong nhà hàng bị nhóm giang hồ tấn công, gây thương tích.

Khi thoát ra phía trước, nhóm đối tượng còn đập phá làm hư hỏng 1 xe gắn máy, 1 ô tô đậu phía trước. Theo trình báo của phía nhà hàng, trong lúc xông vào đập phá, một đối tượng đội nón bảo hiểm màu trắng, đeo khẩu trang đã “cướp” túi xách ở quầy lễ tân, bên trong có 200 triệu đồng cùng 1 số giấy tờ cá nhân.

Chủ nhà hàng cho rằng, nhà hàng chị bị hàng chục giang hồ đập phá có liên quan đến việc tranh chấp thuê ngôi nhà mà chị đang sử dụng kinh doanh nhà hàng.

Giám đốc gọi giang hồ vây xe công an bị khởi tố, bắt giam

Giám đốc gọi giang hồ vây xe công an bị khởi tố, bắt giam

Sau khi thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố bị can, bắt giam giám đốc gọi giang hồ vây xe chở cán bộ công an tại Đồng Nai.

Trang Nguyên