3 cuộn thép lá nặng hàng chục tấn từ trên rơ-móc xe đầu kéo đang lưu thông trên đường bất ngờ rơi xuống đất. Rất nhiều đi đường hốt hoảng tháo chạy vì sự cố này…

Vu việc xảy ra vào lúc 21g30 ngày 16/7 tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Lương Bằng (P. Tân Phú, Q. 7, TP.HCM). Theo tường thuật của các nhân chứng, xe đầu kéo 51C - 482.78 chở 3 cuộn thép lá trên rơ-móc lưu thông theo hướng cầu Phú Mỹ về Bình Chánh. Vừa đổ dốc cầu đến giao lộ, 3 cuộn thép trên xe bất ngờ rơi xuống đất.

{keywords}
Dầu nhớt đổ lênh láng trên đường

Thời điểm xảy ra vụ việc, hàng chục người đang dừng đèn đỏ tại giao lộ phải hốt hoảng bỏ xe tháo chạy, may mắn không có ai bị thương.

Tại hiện trường chúng tôi ghi nhận, một cuộn thép nằm cạnh xe đầu kéo. Dầu nhớt từ xe tuôn tràn trên mặt đường. 2 cuộn còn lại lăn xe cách xe vài chục mét. Trên rơ-móc, các dây xích giữ 3 cuộn thép đã bị bung. 

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Nhiều người am hiểu cho biết, những cuộn thép này có trọng lượng khá lớn nên khi chuyển động tạo ra lực mạnh có thể làm bung mọi dây chằng. Mặc dù có nhiều thanh gỗ chống lăn nhưng khi đã bung thì không sức cản nào có thể cản được.

Rất may sự cố không gây thương vong cho người và xe cộ lưu thông trên đường.

Trần Chánh Nghĩa