Trong nỗ lực mở rộng hoạt động quốc tế, IndiGo, Hãng hàng không hàng đầu Ấn Độ vừa triển khai đường bay đến sân bay Tân Sơn Nhất từ Kolkata để đánh dấu bước tiến mới đưa TP.HCM là điểm đến quốc tế thứ 22 và cũng là điểm đến thứ 7 tại Đông Nam Á.

{keywords}
 Chuyến bay khai trương kết nối thành phố Kolkata và TP.HCM vừa mới khai trương

Ông William Boulter, Giám đốc thương mại IndiGo cho biết rất vui mừng khi khai trương các chuyến bay đến TP.HCM, nơi có tiềm năng to lớn cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.

{keywords}
Ông William Boulter, Giám đốc thương mại IndiGo

“Trong nỗ lực kết nối nhiều điểm đến quốc tế hơn với các thành phố quan trọng của Ấn Độ, chúng tôi tin tưởng rằng tuyến đường này sẽ là một bước để thúc đẩy thương mại, du lịch và đi lại giữa hai quốc gia”- ông William Boulter cho hay.

{keywords}
Hành khách làm thủ tục bày từ Tân Sơn Nhất đi Kolkata 

Giám đốc thương mại IndiGo cũng cho biết trước đó đầu tháng hãng cũng vừa khai trương chuyến bay thẳng đến Nội Bài (Hà Nội) và nhận được phản hồi rất đáng khích lệ trên tuyến này. “Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay của mình để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với mức giá hợp lý, các chuyến bay đúng giờ và trải nghiệp bay với dịch vụ chu đáo và thuận tiện”- Giám đốc thương mại IndiGo chia sẻ thêm.

{keywords}
 

Hãng IndiGo cho biết những chuyến bay mới này được thiết kế để phục vụ hành khách là các doanh nhân và khách du lịch giải trí, những người thường xuyên tìm kiếm các lựa chọn đường bay mới với mức giá hợp lý. IndiGo là một trong những hãng hàng không phát triển nhanh nhất thế giới. IndiGo hoạt động theo một triết lý đơn giản: cung cấp giá vé thấp và dịch vụ đúng giờ, chu đáo, thuận tiện. Với đội bay gồm hơn 240 máy bay, hãng cung cấp hơn 1500 chuyến bay hàng ngày và kết nối 60 điểm đến trong nước và 23 điểm đến quốc tế. 

Vĩnh Phú