Trong đêm khuya, hàng loạt ôtô của người dân ở TP Huế bị kẻ xấu đập vỡ kính để lấy trộm tài sản.

Ngày 13/7, thượng tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an phường Phước Vĩnh (TP Huế, Thừa Thiên - Huế), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hàng loạt ôtô bị kẻ xấu đập vỡ kính trong đêm.

Tổng cộng có 4 ôtô bị kẻ xấu đập vỡ kính, trong đó 2 chiếc ở đường Ấu Triệu, 2 chiếc còn lại ở đường Phan Chu Trinh.

{keywords}

Ôtô bị kẻ xấu đập vỡ kính phụ đằng sau.

Ông Nguyễn Ngọc Linh (49 tuổi, trú 18/200 đường Phan Chu Trinh) cho biết khoảng 5h30 sáng cùng ngày, trong lúc đưa xe đậu trong hẻm nhà ra đường, ông phát hiện cửa xe bị mở từ lúc nào. Khi nhìn vào trong thấy cốp để giấy tờ bị mở tung, giấy tờ bị xáo trộn.

"Khoảng 2h30, chúng tôi có nghe tiếng còi xe báo động nhưng do thời điểm đêm khuya nên không ai để ý. Xe tôi thì không mất tài sản gì nhưng sự việc khiến chúng tôi không an tâm về tình hình an ninh ở Huế hiện nay", ông Linh cho hay.

{keywords}

Giấy tờ bị lục tung. Ảnh: Chủ nhân ôtô cung cấp.

Trong số những xe bị kẻ xấu đập vỡ kính chỉ có ôtô của chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh bị mất một số tài sản như 2 túi xách, 22 USD và giấy phép lái xe. Riêng những ôtô còn lại, chủ nhân không để tài sản trên xe.

Cách đây 3 ngày, chị Oanh (trú tại đường Lê Ngô Cát) cũng bị kẻ xấu đập vỡ cửa kính ôtô lấy đi hơn 2 triệu đồng tiền mặt, 100 USD cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác.

(Theo Zing)