{keywords}
Các cô nàng BLACKPINK gây ấn tượng mạnh trong phong cách đầy mạnh mẽ và độc đáo trên trang bìa tạp chí Jalouse China. Sau đó, Jalouse khiến người hâm mộ của nhóm bất ngờ khi để hàng loạt các nhà cao tầng nối tiếp nhau đồng loạt chuyển hồng, chạy chữ tên của nhóm và tên tạp chí Jalouse bằng màu đen. Tất cả các tòa nhà này đều nằm ở một trong những địa điểm đắc địa nhất tại Hàng Châu (Trung Quốc).

 

{keywords}
Concert của BLACKPINK đạt kỷ lục doanh thu cao nhất trong các nhóm nhạc nữ KPop. Sự thành công của tour diễn vòng quanh thế giới mang tên BLACKPINK IN YOUR AREA giúp các cô nàng thu về hơn 32 triệu USD (7,36 tỉ đồng) với 24 đêm diễn trên tổng số 36 buổi. Con số này đánh bại doanh thu của SNSD với tour diễn Love & Peace Japan 3rd Tour, sở hữu hơn 31.6 triệu USD (7,27 tỷ đồng).

 

{keywords}
Lisa (BLACKPINK) khiến cộng đồng mạng ‘phát sốt’ vì vẻ đẹp sắc sảo tại Paris Fashion Week 2019. Sau chương trình, hình ảnh nữ thần tượng phủ sóng khắp tất cả mạng xã hội nhận được hàng loạt lời khen: "Lisa thu hút lắm, thân hình quá đẹp", "Nhìn cô ấy trong mấy ảnh này giống người phương Tây lắm, quá xinh", "Khuôn mặt mà chỉ người nổi tiếng mới có", "Chắc Lisa là một trong những idol nữ có body đỉnh nhất"… 

 

{keywords}
Album Fancy của TWICE đạt mốc 100.000 bản được bán ra tại Mỹ. Mặc dù không quảng bá rầm rộ hay xuất hiện trên các chương trình truyền hình của Mỹ, các cô nàng vẫn đang thu về con số ấn tượng ngay khi đang quảng bá cho alobum mới mang tên Feel Special. Sắp tới, nhóm chuẩn bị có 3 buổi trình diễn đầu tiên tại Mỹ, vốn nằm trong tour diễn thế giới.

 

{keywords}
Jungkook (BTS) tiết lộ mình có thể là thành viên tiếp theo phát hành sản phẩm đơn ca sau J-Hope. Giữa lúc J-Hope phát sóng trực tiếp và giao lưu cùng người hâm mộ để quảng bá cho bài hát mới Chicken Noodle Soup, anh chàng đột nhiên hào hứng chỉ vào máy quay và nói: "Mình cũng đang làm việc chăm chỉ để tạo ra âm nhạc! Ban đầu, mình lên kế hoạch phát hành nó ngay sau kỳ nghỉ, nhưng mình vẫn chưa hài lòng". Nam thần tượng cũng cho biết sẽ cố gắng tạo ra nhiều bài hát hơn để gửi đến người hâm mộ.

 

{keywords}
Ca khúc Should I Die của Goo Hye Sun khiến người hâm mộ hoảng sợ vì quá tiêu cực. Bài hát là những lời tâm sự về cuộc hôn nhân của cô và Ahn Jae Hyun, nói về những hy vọng đã đánh mất, cũng như cảm giác tuyệt vọng của cô nàng về việc không có gì tồn tại mãi mãi. Phần lời bài hát có câu "Tại sao tôi nên sống tiếp?" hay "Tôi có nên chết đi không?" khiến người hâm mộ lo lắng cho… Ahn Jae Hyun, cho rằng anh phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong 3 năm chung sống với Goo Hye Sun. Nhiều người bình luận: "Làm thế nào Ahn Jae Hyun có thể sống với một người như vậy trong suốt 3 năm nhỉ... Tôi không nghĩ mình có thể chịu đựng nổi dù chỉ vài ngày đâu... Cũng không có gì lạ khi anh ấy mắc chứng trầm cảm", "Cô ta không đồng ý ly hôn vì nó có thể khiến bố mẹ mình cảm thấy sốc, nhưng cô ta không nghĩ rằng việc phát hành một bài hát như thế này cũng sẽ khiến họ sốc không kém sao?"…

 

{keywords}
HA:TFELT (cựu thành viên Wonder Girls) lập tức từ chối khi được hỏi về việc quay trở lại với JYP. Nữ ca sĩ cho biết bản thân hài lòng với các hoạt động hiện tại, mặc dù ít nổi tiếng hơn hẳn so với thời còn quảng bá cùng nhóm. "Tôi may mắn được ra mắt với Wonder Girls cũng như ra mắt trong vai trò ca sĩ đơn ca, tự hát những ca khúc mà tôi sáng tác. Ít ai biết rằng tôi từng bị chỉ trích vì âm nhạc của tôi không phù hợp với phong cách của Wonder Girls. Họ đề nghị tôi thay đổi thể loại, nhưng tôi lại muốn theo đuổi âm nhạc của riêng mình.” Khi được hỏi liệu cô có từng nghĩ đến chuyện sẽ quay lại công ty cũ không, nữ ca sĩ trả lời dứt khoát: "Không. Trừ phi tôi thực sự thành công, tôi không nghĩ rằng việc tôi quay trở lại công ty đó là đúng đắn".

 

{keywords}
G.O (MBLAQ) và nữ diễn viên Choi Ye Seul chính thức về chung một nhà. Sau 2 năm hẹn hò, lễ cưới ấm cúng của cả hai đã được tổ chức tại nhà riêng trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và người quen của 2 bên. Đôi vợ chồng trẻ đã vất vả chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này trong suốt nhiều tháng qua. Thành viên MBLAQ cho biết cả hai sẽ chung sống hạnh phúc, trong khi đó, cô dâu bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn đến người hâm mộ: "Kết hôn rồi. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc và chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng nhau. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã chúc mừng. Hãy cùng nhau bước đi trên con đường hạnh phúc nhé. Gửi tới các fan, những người luôn cổ vũ cho tôi, yêu các bạn rất nhiều".

 

{keywords}
BTS và MONSTA X tham gia chuỗi lễ hội âm nhạc Giáng sinh mang tên iHeartRadio Jingle Ball Tour năm 2019. Đây là chương trình do Capital One tổ chức hàng năm, bên cạnh đó đã công bố đội hình đầy đủ các nghệ sĩ biểu diễn ở tất cả 12 thành phố. Monsta X sẽ biểu diễn tại Minnesota, Pennsylvania và New York (Mỹ) bên cạnh các nghệ sĩ Taylor Swift, Jonas Brothers, Camila Cabello, Niall Horan, Lizzo,… Trong khi đó, BTS tham gia đội hình tại Los Angeles, California cùng với Halsey, Katy Perry, Billie Eilish, Sam Smith,…

Khánh Ngọc

Sao Hàn thu nhập một ngày bằng 7 năm ca hát sau khi giải nghệ

Sao Hàn thu nhập một ngày bằng 7 năm ca hát sau khi giải nghệ

 - ‘Thu nhập của Minhee trong ngày đầu làm BJ’ mới đây đã trở thành một chủ đề nóng trên các diễn đàn Hàn Quốc.