Theo CBS 2 New York và Fox 5, những trận mưa lớn kéo dài trong tuần trước đã khiến nhiều khu vực (trong đó có bãi đỗ xe) tại Edgewater, Mỹ bị ngập lụt. Không chỉ vậy, nhiệt độ cũng giảm sâu trong những ngày này khiến nhiều ô tô bị mắc kẹt trong lớp băng dày 0,6 mét.

Xem video:

Nhiều ô tô bị mắc kẹt trong băng khi nhiệt độ giảm sâu sau trận mưa lịch sử (Ảnh: CBS New York)

Hiện vẫn chưa có thống kê chính thức về số lượng ô tô bị đóng băng tại đây. Tuy nhiên, qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy rằng nhiều chiếc ô tô bị đóng băng đến tận hốc bánh xe. Và trong số những “nạn nhân” này có cả Mercedes-Benz E320, Jeep Wrangler, Mazda hay thậm chí là Audi.

Những chiếc xe bị mắc kẹt trong lớp băng dày (Ảnh: CBS New York)

Một chủ xe cho hay hiện anh không thể liên lạc được với phía công ty bảo hiểm. Dẫu vậy anh vẫn hi vọng rằng công ty bảo hiểm sẽ bồi thường thiệt hại thích đáng sau khi chiếc Mazda của anh được “giải thoát” khỏi lớp băng kia.

Thời tiết tại Edgewater, Mỹ đang dần ấm hơn trong những ngày gần đây với mức nhiệt khoảng 10 độ C. Mức nhiệt ấm hơn sẽ giúp tốc độ tan của lớp băng nhanh hơn và những chiếc ô tô bị mắc kẹt cũng sẽ sớm được “tự do”. Tuy nhiên, theo giới thạo xe, những chiếc ô tô này sẽ gặp phải nhiều vấn đề và hỏng hóc sau khi băng tan.

Những chiếc xe ngập trong băng có thể sẽ gặp hỏng hóc, trục trặc (Ảnh: CBS New York)

Minh Nhật (Theo Carscoops)