Nhiều tên tuổi lớn cùng “bắt tay” phát triển dự án

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, mặc dù vừa mới được “trình làng”, thế nhưng, với những ưu điểm nổi bật về: vị trí, thiết kế, tiện ích, sở hữu lâu dài, tiềm năng sinh lời trong tương lai… dự án I - Tower làm sôi động thị trường BĐS căn hộ hạng sang tại Quy Nhơn.

{keywords}
Đại diện BTC cho biết, gần 2.000 người đã tham dự và tìm hiểu dự án trong lễ ra mắt

Ông Nguyễn Thanh Tuyên - đại diện chủ đầu tư Đô Thành chia sẻ về tầm nhìn của dự án: “I - Tower tiên phong dẫn đầu một phong cách sống thượng lưu, nâng tầm chất lượng sống của người dân, thay đổi diện mạo Quy Nhơn, mang lại giá trị sinh lời hiệu quả và bền vững cho chủ sở hữu, nhờ những ưu thế vượt trội và tiềm năng lớn của thị trường BĐS Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung”.

Tại sự kiện, lễ ký kết thỏa thuận giữa Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS Đô Thành với các đối tác chiến lược trong việc triển khai dự án đã diễn ra. Các đối tác gồm: HD Bank - ngân hàng bảo trợ chính của dự án; Công ty TNHH Vitalia Home And Kitchen Việt Nam - nhà đầu tư chiến lược nước ngoài…

{keywords}
 “Cái bắt tay” giữa chủ đầu tư Đô Thành và các đối tác chiến lược

Đại diện Trainco - đơn vị phát triển, phân phối độc quyền dự án chia sẻ: “Sức hút của dự án I - Tower nhờ sự tính toán, chuẩn bị kỹ lưỡng, chiến lược đúng đắn của chủ đầu tư trong từng “đường đi nước bước” để lựa chọn thời điểm giới thiệu dự án ra thị trường. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định rằng, I - Tower là dự án căn hộ hạng sang “gây bão” nhất tại miền Trung ở thời điểm hiện tại và trong năm 2021.”.

{keywords}
 Ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng

Tại lễ ra mắt, khách tham dự có những trải nghiệm ấn tượng với các màn trình sôi động, âm thanh, ánh sáng đỉnh cao. Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tạo thêm không khí tưng bừng, tăng sức “nóng” cho sự kiện.

I - Tower - cuộc sống đẳng cấp tại thành phố biển

{keywords}
 Dự án I - Tower được chủ đầu tư Đô Thành tâm huyết, chú trọng từng chi tiết trước khi giới thiệu ra thị trường

Tọa lạc tại vị trí “đất vàng” TP Quy Nhơn (Bình Định), dự án I - Tower có quy mô 10.748m2, sở hữu 3 mặt tiền đường: Vũ Bảo, Nguyễn Tư, Lê Duẩn.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với vị trí đẹp, dự án vừa được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, vừa được hưởng lợi khi khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính, kinh tế quan trọng, điểm văn hóa, du lịch nổi tiếng… Cư dân tương lai tại I - Tower sẽ dễ dàng tiếp cận với loạt tiện ích trong khu vực.

Dự án nổi bật với 2 tòa tháp, gồm 1.341 căn hộ hạng sang được thiết kế độc đáo, có hình tượng cánh buồm no gió - biểu tượng hàm ẩn cho sự trù phú. Đại diện chủ đầu tư cho biết, thiết kế này góp phần đảm bảo các căn hộ đều có view thoáng đãng, 90% căn hộ view biển đẹp, hưởng khí trời, gió biển.

Nhằm nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Quy Nhơn, mang đến cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng ngay trong tòa nhà, chủ đầu tư đã quan tâm xây dựng hệ thống tiện ích hấp dẫn và đẳng cấp như: khu phố đi bộ, trung tâm thương mại mua sắm…

Theo thông tin từ chủ đầu tư, sự kiện ra mắt dự án I - Tower ngày 09/01/2021 được coi là dấu mốc quan trọng đối với chủ đầu tư Đô Thành khi nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng đối với sản phẩm. Đây cũng sẽ là một bước đệm, tiền đề vững chắc cho chủ đầu tư chuẩn bị tốt cho giai đoạn tiếp theo của dự án.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 09 8585 5858

Website: Itower.com.vn

Lệ Thanh