Sau 3 tuần chính thức mở cổng "chạy ảo", S-Race Online miền Trung đã thu hút hơn 2.000 học sinh, sinh viên đăng ký tham gia và sự theo dõi, cổ vũ của hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước. Trong thời gian diễn ra thử thách, mạng xã hội xuất hiện tràn ngập các hình ảnh check-in, review của những người tham dự. 

S-Race Online được tổ chức dưới hình thức chạy ảo do Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ban Sản xuất các chương trình Thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam), Tập đoàn TH, Công ty Truyền thông Unicomm (Unic) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam thực hiện. Người tham gia được khuyến khích chạy 21 ngày liên tục để đạt số km tối thiểu là 63 km (nam sinh viên, nam sinh THPT), 42 km (nữ sinh viên, nữ sinh THPT, học sinh THCS).

S- Race Online miền Trung thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ trên nền tảng mạng xã hội ngay từ khi cổng ghi nhận thành tích được mở (3/4/2022). 

Tại S-Race Online miền Trung, các runner tham gia đều là người chiến thắng khi vượt qua chính bản thân và hoàn thành cự ly đặt ra. Sự tham gia của các em không chỉ cổ vũ cho tinh thần thể thao, lan tỏa lối sống lành mạnh, thói quen tích cực tập luyện thể dục, thể thao mà còn khơi nguồn cảm hứng cho đời sống tinh thần, và kết nối học sinh, sinh viên trên toàn quốc bằng niềm vui khi được chạy bộ.

 Những bạn trẻ tham gia S-Race online chia sẻ chạy bộ không chỉ là vì một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh mà còn là cảm giác vượt qua chính bản thân, là niềm vui, niềm phấn khích khi được chạy trên những con đường.

 

 Trong 21 ngày, có rất nhiều bạn than thở “Thôi, không chạy nữa, thật sự không thể theo được” nhưng họ lại là những người trụ lại đến cuối cùng của thử thách

 

 “Chúng ta cùng đang đồng hành trên cùng một hành trình vượt qua sức ì của bản thân để trưởng thành hơn” - Chia sẻ của bạn Nguyễn Huy Hiệu Lớp 10/1, Trường THPT Ngô Quyền, Đà Nẵng

Tính đến thời điểm hiện tại, S-Race Online đã thu hút 1.250 sinh viên, 1.094 học sinh THPT và 521 học sinh THCS tham gia. Số km chạy hợp lệ được hệ thống ghi lại là 35.136 km. Đây là thành tích rất ấn tượng với một thử thách chạy ảo.

S-Race Online dự kiến sẽ tiếp tục được tổ chức tại 19 tỉnh thành miền Nam: TP.HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh, Bến Tre. Thử thách sẽ bắt đầu mở đăng ký từ 24/4/2022 và sẽ tiếp tục nhận đăng ký trong suốt thời gian diễn ra thử thách trực tuyến (từ 1/5 đến 21/5/2022).

“Chúng tôi kỳ vọng S-Race không chỉ là sân chơi lành mạnh nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho thế hệ trẻ mà còn là đòn bẩy góp phần thay đổi nhận thức của toàn xã hội trong công cuộc chăm sóc dinh dưỡng kết hợp vận động thể chất cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam”, đại diện Tập đoàn TH, đơn vị đồng hành của S-Race 2022 chia sẻ.

S-Race Online sẽ được tổ chức tại miền Trung - miền Bắc - miền Nam với kỳ vọng sẽ thu hút được khoảng hơn 2 triệu học sinh, sinh viên tham gia hưởng ứng thử thách.

S-Race Online miền Trung (3/4 - 24/4/2022)

S-Race Online miền Nam (1/5 - 21/5/2022)

S-Race Online miền Bắc (9/10 - 29/10/2022)

Xem chi tiết chương trình và đăng ký tham gia tại http://srace.vn

Fanpage S-Race: https://www.facebook.com/s.race.vietnam

Email: srace.info@gmail.com

Hotline: 091 230 8808

Thúy Ngà