Làn sóng thứ 4 dịch Covid-19 bùng phát, tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Bắc Giang là hai tâm dịch, lực lượng tuyến đầu cả nước là các y bác sĩ đang được tập trung dồn về để dập dịch tại hai địa phương này. Hình ảnh những chiến sĩ áo trắng suốt tháng qua vất vả ngày đêm làm nhiệm vụ, nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của nhân dân cả nước.

{keywords}
 Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vinh Gia ủng hộ Bắc Ninh - Bắc Giang tuyến đầu phòng chống dịch

Ông Ngô Thế Vinh - Tổng Giám đốc Công ty CP Đông trùng hạ thảo Vinh Gia chia sẻ, “Chúng tôi lựa chọn viên uống và trà đông trùng hạ thảo để gửi tặng các y bác sĩ, cán bộ y tế tuyến đầu tại Bắc Ninh và Bắc Giang vì hiểu rõ đẩy lùi Covid-19 không phải chỉ ngày một ngày hai, mà sức khỏe của các cán bộ tuyến đầu luôn cần được đảm bảo tốt nhất. Đây không chỉ là sự tiếp sức mà như lời cảm ơn dành cho các y bác sĩ ở tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch”.

{keywords}
 Đại diện Sở y tế tỉnh Bắc Giang tiếp nhận sản phẩm tài trợ Đông trùng hạ thảo Vinh Gia

Sản phẩm TPBVSK Đông trùng hạ thảo Vinh Gia có tác dụng hỗ trợ bổ phế, bổ thận, ích tinh tủy, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng. TPBVSK Đông trùng hạ thảo Vinh Gia Vinh Gia là sản phẩm công bố hàm lượng Cordycepin từ đông trùng hạ thảo > 1000 mcg/ viên.

Đại diện Sở Y tế tỉnh Bắc Giang, ông Nguyễn Xuân Tình - Trưởng phòng Tổ chức hành chính cảm ơn sự hỗ trợ về cả tinh thần, lực lượng và vật chất của tất cả các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp khắp cả nước dành cho Bắc Giang trong giai đoạn này, đặc biệt sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ thiết thực của Công ty CP Đông trùng hạ thảo Vinh Gia dành cho đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế của tỉnh.

{keywords}
 Ông Nguyễn Xuân Tình Trưởng phòng Tổ chức hành chính Sở Y tế tỉnh Bắc Giang tiếp nhận, cảm ơn ủng hộ thiết thực của Công ty Đông trùng hạ thảo Vinh Gia

Ông Tình cho biết thêm, tất cả sự ủng hộ, đóng góp sẽ được tỉnh Bắc Giang sắp xếp, phân bổ và chuyển tới tận tay các y bác sĩ, cán bộ y tế đầy đủ và sớm nhất.

{keywords}
 Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vinh Gia nhanh chóng được vận chuyển đến Bắc Ninh, Bắc Giang, góp phần hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho các y bác sĩ, cán bộ y tế tế tuyến đầu phòng chống dịch

Lệ Thanh