Hàng rào khóa tình yêu trên tháp truyền hình N Seoul Tower giống như một triển lãm sắp đặt khổng lồ ngoài trời được tạo bởi hàng vạn ổ khoá với những lời yêu có cánh. 

{keywords}

Có vô vàn điểm đến thú vị ở Seoul mà một trong những địa chỉ bất cứ ai cũng nên một lần ghé qua chính là tháp truyền hình Seoul. Đây trở thành bối cảnh tuyệt vời cho những bức ảnh của các cặp đôi lẫn những người đang còn cô đơn.

{keywords}

Hàng rào khóa tình yêu nằm trên sân thượng của N Terrace, hàng vạn chiếc khóa đủ loại, đủ hình dạng và màu sắc khác nhau với những câu chữ ước nguyện về tình yêu bằng đủ thứ tiếng, trong đó có cả tiếng Việt, được gắn lên đây.  

{keywords}

Theo một cuộc điều tra năm 2011 của chính quyền thành phố với 2000 khách du lịch nước ngoài, 16% số người được hỏi thú nhận đã gắn những ổ khóa tình yêu lên hàng rào khóa tình yêu trên tháp Namsa là hành động yêu thích của họ khi đến Seoul (Hàn Quốc). 

{keywords}

Không chỉ được thấy thành phố từ trên cao, du khách còn được chiêm ngưỡng hàng rào khóa tình yêu với những ổ khóa đủ màu cùng vô vàn lời hoa mỹ và trải nghiệm cảm giác ngồi trên những chiếc ghế gãy, nơi các cặp đôi được kéo về sát bên nhau. 

{keywords}

Cùng với cây cầu khóa tình yêu nổi tiếng vắt qua sông Seine - Pont des Arts ở Paris, Pháp, hàng rào khóa tình yêu ở tháp truyền hình Seoul được xếp thứ vào top 2 trong danh sách 10 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới để đánh dấu tình yêu vĩnh cửu. 

{keywords}

Những ổ khó nhỏ xinh, đôi khi chỉ là những móc khóa hình trái tim mềm mại được du khách gắn lên đây vô cùng đẹp mắt. 

{keywords}

N Seoul Tower là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi để bày tỏ tình yêu họ dành cho nhau. Cũng dễ hiểu vì sao đây luôn là điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch khắp nơi trên thế giới.

{keywords}

Nhưng không giống như Paris, New York - nơi các ổ khóa sau đó bị cắt bỏ để giảm sức nặng cho các cây cầu, N Seoul Tower khuyến khích du khách móc những ổ khóa đẹp mắt ở những khu vực được thiết kế đặc biệt như một hình thức trang trí, nhằm truyền đi thông điệp về tình yêu.  

{keywords}

Không giống như Paris, New York - nơi các ổ khóa sau đó bị cắt bỏ để giảm sức nặng cho các cây cầu, N Seoul Tower khuyến khích du khách móc những ổ khóa đẹp mắt ở những khu vực được thiết kế đặc biệt như một hình thức trang trí, nhằm truyền đi thông điệp về tình yêu.  

{keywords}

7 cây tình yêu được uốn bằng thép được xếp sau những chiếc ghế gãy luôn sẵn sàng để nhận những ổ khóa tình yêu mới được cài lên. Tại đây, các cặp đôi có thể thoải mái tình cảm với nhau bằng những cử chỉ lãng mạn nhất. 

{keywords}

Ngay gần những hàng rào khóa, một shop nhỏ xinh bán ổ khóa đủ màu, đù mọi kích cỡ, có giá từ 8000 won (khoảng 160.000 đồng) luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

B.Hạnh