Gần đây, hãng xe Trung Quốc Chery đã gia nhập thị trường ô tô Indonesia với 2 dòng sản phẩm là Chery Tiggo 7 Pro và Tiggo 8 Pro. Nhằm thu hút người tiêu dùng, Chery tung ra nhiều chương trình ưu đãi và chính sách hấp dẫn khi mua xe của hãng.

Chery đã bắt đầu bán tại thị trường Indonesia (Ảnh: Autonetmagz)

Cụ thể, người tiêu dùng mua Chery Tiggo 7 Pro hoặc Tiggo 8 Pro sẽ nhận được ưu đãi gồm 5 triệu Rupiah tiền mặt (khoảng 7,5 triệu đồng), 5 gram vàng miến phí cùng lãi suất vay mua xe 0% trong vòng 2 năm. 

Chưa dừng lại ở đó, Chery còn có chương trình mua lại xe lỗi của khách hàng. Theo đó, trong vòng 1 năm sử dụng, nếu người mua Chery Tiggo 7 Pro và Tiggo 8 Pro phát hiện ra xe gặp vấn đề, hệ thống đại lý của Chery Indonesia sẽ mua lại chính chiếc xe này nếu nó đáp ứng được các điều khoản và điều kiện đi kèm.

Ở thời điểm hiện tại, mẫu xe Chery Tiggo 7 Pro đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 376 triệu Rupiah (567 triệu đồng) trong khi Chery Tiggo 8 Pro có giá bán khởi điểm từ 526 triệu Rupiah (794 triệu đồng).

Chery Tiggo 7 Pro cũng sắp được bán tại Việt Nam.

Chery Tiggo 7 Pro nằm trong phân khúc SUV 5 chỗ cỡ trung và được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016. Thiết kế ngoại thất của Chery Tiggo 7 Pro nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, la-zăng đa chấu 2 tông màu 18 inch cùng cụm đèn pha matrix LED. Các trang bị và tính năng đáng chú ý trên Chery Tiggo 7 Pro có thể kể đến như vô lăng 3 chấu bọc da, bảng đồng hồ LCD 8 inch, màn hình thông tin giải trí 12 inch,…

Chery Tiggo 8 Pro thuộc phân khúc SUV hạng D với kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.722 x 1.860 x 1.745 mm cùng chiều dài cơ sở 2.710 mm. Mẫu xe này được hãng xe Trung Quốc cung cấp mâm xe 18 inch, đèn pha và đèn hậu dạng LED, cốp điện, màn hình giải trí trung tâm 10,2 inch, màn hình điều khiển thông số 8 inch, cửa sổ trời,…

Trong thời gian gần đây, hãng Chery cũng có nhiều động thái để chuẩn bị cho kế hoạch gia nhập thị trường Việt. Khả năng cao Chery Tiggo 7 Pro và Tiggo 8 Pro cũng sẽ được giới thiệu tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu rằng Chery Việt Nam có áp dụng những chính sách tương tự như ở thị trường Indonesia hay không.

Minh Nhật (Theo Autonetmagz)