Đơn kiện được nộp vào ngày 9/12 liên quan đến hộc đựng cốc nước trên mẫu BMW X7 và có thể là những mẫu BMW khác.

Nội dung đơn khiếu nại nói rằng: "Giá đựng cốc bị lỗi và không được thiết kế phù hợp để đựng cốc chứa đầy nước. Khi chất lỏng tràn vào khay đựng cốc, các dây dẫn của mô-đun điều khiển SRS (túi khí), nằm ngay bên dưới ngăn đựng cốc, bị ướt gây hư hỏng túi khí. Do đó, túi khí có thể vô tình bung ra".

{keywords}
Hãng xe BMW vì trang bị khay chứa cốc bị ngấm nước

Nguyên đơn trong vụ kiện nói trên là BrightK Consulting, Inc., do Hovanes Margarian đại diện. Margarian tin rằng có hàng nghìn phương tiện có cùng một lỗ hổng thiết kế. Margarian cho biết thêm: "Cách sắp xếp của khay để nước này có thể khiến những chiếc xe rất dễ bị trục trặc khi nước tràn vào ngăn chứa cốc hoặc ngưng tụ trên bề mặt.

Có một số khiếu nại được ghi nhận trong vụ kiện. Hầu hết trong số họ báo cáo lỗi trên mô-đun điều khiển SRS sau khi chất lỏng vô tình tràn vào khay đựng cốc, sau đó thấm vào các bộ phận điện bên dưới. Chi phí thay thế và sửa chữa mô-đun lên tới hơn 2.000 USD, trong một số trường hợp, BMW đã từ chối bảo hành.

Hoàng Anh (theo Motor1)

Hãng taxi đình chỉ sử dụng 37 chiếc Tesla sau tai nạn nghiêm trọng

Hãng taxi đình chỉ sử dụng 37 chiếc Tesla sau tai nạn nghiêm trọng

Luật sư của một tài xế taxi liên quan đến một vụ tai nạn chết người ở Paris vào cuối tuần qua cho biết chiếc xe Tesla Model 3 của tài xế đã tự tăng tốc và phanh của nó không hoạt động.