Anh Đào đã trở thành cô thiếu nữ xinh đẹp và giỏi giang vừa tham gia đóng phim và hoạt động kinh doanh.

Kính vạn Hoa là bộ phim để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả thế hệ 9X nhiều năm trước. Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ này vẫn không thể quên bộ phim hài hước, thú vị mang đầy tính thám hiểu của bộ 3 siêu nhí.

Mỗi tập phim là một câu chuyện về cuộc sống thường ngày của ba người bạn. Với lối diễn xuất tự tin và dí dỏm, những tưởng 3 nhân vật nhí trong phim sẽ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, tuy nhiên, chỉ có Hạnh "cận" (do diễn viên Võ Lê Anh Đào đóng) đạt được thành công.

{keywords}

Anh Đào trong phim Kính Vạn Hoa.

Anh Đào ghi dấu ấn với khán giả qua hai phần của bộ phim Kính Vạn Hoa với vai diễn nhỏ Hạnh học giỏi, dịu dàng, hậu đậu,

Sau bộ phim, Anh Đào (sinh năm 1989) trở thành gương mặt quen thuộc của một số tờ báo tuổi teen và cũng góp mặt qua một số bộ phim khác.

Tuy nhiên khi nghiệp diễn đang ở giai đoạn “chín”, năm 2009, Anh Đào giành được học bổng và quyết định tu nghiệp 2 năm tại Singapore với chuyên ngành marketing.

Sau hơn ba năm vắng bóng trên màn ảnh Việt tập trung vào việc học, Anh Đào quay trở lại tham gia vai trò diễn viên qua các phim Tường Vi cánh mỏng, Nơi tình yêu bắt đầu, Phận đàn bà, Hoa nắng...

Anh Đào bây giờ là một cô gái trưởng thành, năng động, nhiệt huyết trong công việc. Cô xuất hiện trong nhiều vai diễn với đủ sắc màu, từ cô nàng xì tin đến người đàn bà đau khổ.

Hiện tại ngoài với việc đóng phim Anh Đào làm cố vấn với vai trò marketing của trường đào tạo nhân cách nổi tiếng tại Sài Gòn.

Những hình ảnh thay đổi của Anh Đào qua năm tháng:

{keywords}

Năm 2004, Anh Đào đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi đảm nhận vai Hạnh Cận trong bộ phim dành cho lứa tuổi mới lớn Kính Vạn Hoa.

 

{keywords}

Qua nhân vật Hạnh, Anh Đào để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả nhí và thu hút sự quan tâm của một số đạo diễn.

{keywords} 

Sau bộ phim này Anh Đào trở thành gương mặt trẻ xuất hiện trên một số tờ báo tuổi teen và tiếp tục tham gia một số bộ phim khác.

{keywords} 

Nhưng khoảng năm 2009 Anh Đào đã đoạt học bổng và quyết định tu nghiệp tại Singapore với chuyên ngành marketing.

{keywords}

Sau khi vắng bóng một thời gian, cô trở lại trong các phim Tường Vi cánh mỏng, Nơi tình yêu bắt đầu, Phận đàn bà…

{keywords}

Hiện tại, song song với việc đóng phim, Anh Đào làm cố vấn với vai trò marketing của trường đào tạo nhân cách nổi tiếng tại Sài Gòn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Anh Đào tâm sự, dù yêu thích nghề diễn tuy nhiên kinh doanh là mục đích cuối cùng cô hướng tới. 

(Theo Trí Thức Trẻ)