Video. Nguồn: Daily Mail.
Theo đó, chiếc xe buýt đã đột nhiên bị hỏng và không thể di chuyển được khi đang đi chuyển giữa trời mưa tuyết. Các hành khách có mặt trên xe lúc đó đã phải chịu đựng nhiệt độ dưới -26 độ C cùng với gió thổi đạt mức 104 km/h trong vòng hơn 40 phút khiến họ gần như “bị đóng băng”, người phủ đầy tuyết trắng và chân tay tê cứng, không thể di chuyển nổi.

{keywords}
 Hành khách trên xe lạnh cóng khi phải đợi hơn 40 phút trong chiếc xe tồi tàn. Nguồn:
Daily Mail.


Một hành khách có mặt trên chuyến xe này tiết lộ: “Máy sưởi trên xe buýt lúc đó không hoạt động, trong khi đó một vài ô cửa sổ của xe bị vỡ và không thể khép kín lại được. Điều này đã khiến gió lạnh và tuyết lùa vào bên trong xe, khiến mọi người phải chịu cái rét thấu xương và trở nên lạnh cóng.” Tuy nhiên, anh cũng cho biết thêm rằng mọi người ở đây đã quen với điều này và những chuyện như thế này xảy ra như cơm bữa.

Norilsk là thành phố lớn thứ hai thế giới và cũng là thành phố nằm gần vùng Cực Bắc nhất. Do vị trí địa lí đặc biệt này nên cư dân ở đây đã quá quen với điều kiện khí hậu một năm có tới tận chin tháng mùa đông và một vài tháng không có ánh sáng mặt trời. Thậm chí, mùa hè ở đây cũng không khá khẩm hơn khi những lớp tuyết dày vẫn bao phủ trên khắp con đường của thành phố.

Mai Lý (Theo Daily Mail)

Gió mạnh thổi xe container chao đảo, mất lái

Gió mạnh thổi xe container chao đảo, mất lái

Gió thổi mạnh cắt ngang xe container khiến chiếc xe mất lái, chao đảo như muốn lật nghiêng, đâm vào dải phân cách rồi mới dừng lại.