Sáng 26/3/2016 hành khách đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đã hết sức bất ngờ và hứng khởi khi đi trên chuyến bay được các đoàn viên, thanh niên của Vietnam Airlines phục vụ.

{keywords}
Đoàn viên thanh niêm làm thủ tục check in và làm thủ tục lên máy bay cho hành khách.

Cụ thể đã có 1885 đoàn viên, thanh niên của Vietnam Airlines tham gia phục vụ hành khách trên các chuyến bay hành trình trong nước và quốc tế.

Đây là hoạt động thiết thức được hãng tổ chức qua ngày hội “Tự hào tuổi trẻ Vietnam Airlines” và Chuyến bay thanh niên chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM.

{keywords}

Nhiều hành khách nước ngoài bất ngờ khi thấy nhân viên của Vietnam Airlines được thay bằng màu áo thanh niên tình nguyên.

Sự kiện đã thể hiện tinh thần tuổi trẻ, năng động và chuyên nghiệp của Vietnam Airlines, đáp ứng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao hãng.

Để phục vụ các chuyến bay, đoàn thanh niên Vietnam Airlines  đã có mặt ở tất cả các khâu trong dây chuyền hàng không, từ nhân viên phục vụ mặt đất đến phục vụ trên không, điều hành khai thác, quầy làm thủ tục (check-in), cửa lên máy bay (boarding), phục vụ suất ăn, kỹ thuật, phi công, tiếp viên…

{keywords}
Thú vị hơn hành khách đi trên chuyến bay được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do đoàn viên, thanh niên Vietnam Airlines thực hiện.

Đặc biệt, ngay trên máy bay, hành khách còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hát về tuổi trẻ, về đất đất nước con người Việt Nam... do chính các đoàn viên, thanh niêm của Vietnam Airlines thực hiện.

Nhiều hành khách quốc tế trên chuyến bay cũng đã thích thú vỗ tay hòa nhịp cùng với hành khách Việt Nam trên chuyến bay.

{keywords}

Hành khách trên chuyến bay còn được các đoàn viên tặng quà là các huy hiệu đoàn viên thanh niên CS HCM.

Anh Nguyễn Quang Đức - Bí thư Đoàn thanh niên Vietnam Airlines cho biết: Việc đoàn viên, thanh niên của Tổng công ty ra quân phục vụ hành khách nhân ngày thành lập đoàn 26/3 đã  thể hiện vai trò xung kích và là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Vietnam Airlines. 

“Tuổi trẻ Vietnam Airlines luôn hướng tới những sự đổi mới, sáng tạo, phát triển không ngừng và ngày càng mang lại nhiều sự hài lòng hơn cho hành khách. Chúng tôi luôn sẵn sàng cùng hành khách “Sải cánh vươn cao” với những trải nghiệm thú vị và cơ hội mới qua những chuyến bay”, anh Đức cho biết.

{keywords}
Đoàn viên thanh niêm Vietnam Airliner phối hợp với tỉnh đoàn Quảng Bình tặng 30 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Gia Văn

Sáng 26/3/2016 cũng tại sân bay Đồng Hới, Đoàn Thanh niên Vietnam Airlines đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Bình trao tặng 30.000.000 VNĐ tới 6 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm hỗ trợ các cháu vượt khó, tiếp tục đạt thành tích tốt trong học tập.