Một trong những mối bận tâm hàng đầu trong danh mục “mua sắm” khi chuẩn bị cho em bé chào đời của ba mẹ là “nên sử dụng bỉm gì cho con?”. Trước thị trường tã bỉm ngày càng nhiều nhãn hiệu, nhiều bố mẹ băn khoăn khi đưa ra lựa chọn nhãn hàng vừa tốt cho con, vừa phù hợp với khả năng chi trả của gia đình.

Trong nghiên cứu khảo sát của đội ngũ Babies Organic tại thị trường tã bỉm Việt Nam, hơn 70% hộ gia đình có mức chi trả cuộc sống ở mức thấp - trung bình khá. Hiểu được nỗi lo của nhiều mẹ Việt về việc muốn tìm kiếm một sản phẩm tã bỉm ở mức giá bình dân nhưng vẫn đáp ứng được các yếu tố như thấm hút, không hăm, không kích ứng, vón cục... Công ty CP Thương mại & Đầu tư Babies đã quyết tâm đặt ra mục tiêu phát triển ra thị trường một sản phẩm là giải pháp cho các bà mẹ.

{keywords}
Tã bỉm thương hiệu Việt Babies Organic

Giá bình dân chiều lòng mẹ Việt

Babies Organic được biết đến là sản phẩm tã bỉm bình dân giá chỉ 3.500đ - 5.500 đồng/miếng. Với giá thành này, thông thường sẽ khó tìm được dòng tã bỉm có chất liệu mềm mại tương tự như các dòng giá cao hơn, tuy nhiên với sự cải tiến ở bề mặt lõi bông hữu cơ bên trong, đây là một thế mạnh khiến Babies Organic khác biệt so nhiều sản phẩm cùng phân khúc.

{keywords}
Sự khác nhau trong bề mặt tiếp xúc với làn da bé

Tinh chất lô hội cũng là một phát minh mới mẻ khiến nhiều mẹ thích thú, được nhãn hàng giới thiệu là tính năng bổ sung có tính kiềm, giúp trung hòa độ pH trong nước tiểu của bé, giúp hạn chế hăm, kích ứng khi sử dụng bỉm.

Bên cạnh đó, Babies Organic cũng có những điểm cộng thể hiện sự tận tâm với trải nghiệm của bé ví dụ như sử dụng chất liệu SAP dàn đều, không vón cục, đai chun giữ dáng hỗ trợ bé thoải mái khi vận động.

Kể từ khi ra mắt, nhiều người tiêu dùng đã có những đánh giá tích cực về Babies Organic.

{keywords}
Phản hồi trên các nhóm cộng đồng về Babies Organic

Chị Thu Yến (Phùng Khoang, Hà Nội) chia sẻ: “Mỗi tháng thu nhập của hai vợ chồng tôi khoảng hơn 10 triệu đồng, việc chi trả các khoản chi phí sinh hoạt tại thành phố lớn không hề dễ dàng, vì vậy với việc chăm sóc con cái, tôi cũng không có nhiều lựa chọn. Trong một lần tìm kiếm thông tin về tã bỉm trong các group, tình cờ thấy Babies Organic được nhắc đến khá nhiều, tôi đặt về dùng thử và thực sự ưng ý dùng cho con tới bây giờ, sản phẩm này phù hợp với kinh tế của tôi, nhưng vẫn đạt các tiêu chí cơ bản theo tôi là tốt hơn mức giá như thấm hút, không vón cục hay hăm…”

{keywords}
Cảm nhận của các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cho bé

Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Năm 2021, trước những phản ứng tích cực từ người tiêu dùng với sản phẩm, Babies Organic cho rằng việc kết nối các khách hàng yêu thích sử dụng nhãn hàng cũng như tạo thêm những trải nghiệm dành riêng cho khách hàng trung thành là chiến dịch ưu tiên của thương hiệu.

{keywords}
 

Đại diện Babies Organic chia sẻ: “Sắp tới, chúng tôi sẽ sớm phát hành ra thị trường một công cụ để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi họ đã mua hàng bao nhiêu lần với nhãn hiệu của chúng tôi, cũng như có thể nhận được những ưu đãi gì tới từ công ty như một lời cảm ơn vì các bậc cha mẹ đã tin tưởng ủng hộ, giúp Babies Organic trở thành người bạn của con trẻ. Bên cạnh đó, hiểu được nhiều phụ huynh đang trong quá trình tìm hiểu về Babies Organic, mong muốn đến tận nơi cảm nhận sản phẩm thật kỹ trước khi lựa chọn cho con mình, chúng tôi cũng sẽ đưa ra giải pháp để họ nhanh chóng, dễ dàng tìm điểm phân phối Babies Organic gần nhất chỉ qua vài thao tác đơn giản”.

Tham khảo sản phẩm tại trang web của Babies Organic:

Web: http://babies.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tabimbabies

Doãn Phong