Tập 42 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 11/1, Phương (Hồng Diễm) nhận vụ án mới. Một phụ nữ (Thanh Tú) muốn kiện thầy cúng vì đã lừa bà 1 tỷ để làm lễ cầu an giải hạn nhưng không hề làm gì mà lấy tiền mua xe và nhiều thứ khác.

Người này khẳng định thầy cúng đã chủ đích lừa bà nên muốn Phương đứng ra bảo vệ cho mình. Trong lúc đến nhà người phụ nữ này, Phương vô tình biết được thông tin về hòn đá và con cóc phong thủy giống manh mối trong vụ án của chồng.

Phương chụp lại ảnh cho Hoàng (Việt Anh) xem nhưng anh khẳng định không nhớ chính xác vì khi quay lại nhà Hà (Huyền Trang) thì không thấy con cóc nữa. "Vậy chỉ còn cách đến gặp mẹ cô ta và hỏi thẳng. Em đang xử lý 1 vụ kiện. Thân chủ của em cũng có con cóc, điểm trùng hợp là liên quan đến người đàn ông tên là Thái. Nếu như may mắn chúng ta sẽ tìm ra bằng chứng về vụ của anh và Hà". 

Trong khi đó, mẹ của Hà về nhà đã thấy đồ đạc bị lục tung, những món đồ quan trọng đã bị lấy đi khiến bà hoảng loạn. Những món đồ bị mất liên quan gì đến Hà? Thái liên quan gì đến món đồ phong thủy tìm thấy ở nhà Hà? Mẹ Hà có cung cấp thông tin gì quan trọng cho Phương để minh oan cho Hoàng? Diễn biến chi tiết tập 42 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 11/1 trên VTV3.   

Quỳnh An