Từ một thợ cắt tóc, nhút nhát và không có gì trong tay, Anh Thơ mang theo một ước mơ lớn là tự mở một tiệm Spa cho riêng mình. Chân ướt chân ráo bước chân vào nghề, cô không quản ngại khó khăn để làm việc, để cống hiến và học hỏi những người đi trước. Anh Thơ xem tất cả những người xung quanh mình, những công việc mình làm, những khách hàng mình chăm sóc chính là cơ hội để bản thân có thể trau dồi nhiều hơn, hoàn thiện bản thân mình hơn. Chính vì vậy, cô luôn chăm chút và hết lòng với mỗi khách hàng.

 

Kể lại chặng đường từ một cô gái chân ướt chân ráo vào nghề Spa, cho đến giờ Anh Thơ vẫn thấy đó là những bước tiến ngoạn mục. “Mình đã đặt mục tiêu sẽ tự mình xây ngôi nhà thật lớn để phụng dưỡng ông bà cha mẹ. Đó là điều mình mong mỏi nhiều nhất. Từ một cô gái theo học ngành tóc mình đã chuyển hướng sang học Spa, và bằng sự nổ lực không ngừng nghỉ, mình đã thực hiện được ước muốn đó sớm hơn dự tính”. Và rồi cuối năm 2021 vừa qua chị đã hoàn thành mục tiêu. Xây dựng ngôi nhà mong ước cho gia đình tại quê hương Nam Định.

 

Để có được ngày hôm nay, Anh Thơ đã phải học thêm nhiều kỹ thuật chăm sóc da qua các khóa học chuyên nghiệp từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Không dễ dàng để vừa đi học thêm vừa đi làm, tuy nhiên, với nhiệt huyết và mong muốn thành công, Thơ đã không chùn bước và từng bước vươn tới thành công như hiện nay. Dù có trải qua nhiều khó khăn nhưng cô vẫn không bỏ cuộc vì cô biết nếu thành công mà đến dễ dàng thì không thể tránh khỏi việc thất bại nhanh chóng. Anh Thơ mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình cho nhiều bạn trẻ chưa định được hướng đi của bản thân có thể tiếp thêm cho họ động lực không bỏ cuộc mà xác định được phương hướng và theo đuổi ước mơ thành công. Từ kinh nghiệm của chính bản thân mình mà Anh Thơ thấy rằng có ba yếu tố tạo nên sự thành công khi khởi nghiệp đó là xác định mục tiêu rõ ràng, sự quyết tâm không bỏ cuộc và kiến thức.

 

Hiện tại, Anh Thơ rất thành công trong lĩnh vực chăm sóc da và sắc đẹp, hành trình gieo cái đẹp - kiến tạo nhan sắc cho phái đẹp. Cô đã phải trải qua một hành trình dài trước khi cùng Melasma chinh phục những đỉnh cao. Nếu ai hỏi sự thành công của Anh Thơ là đâu thì cô tự tin trả lời rằng đó là Melasma là địa chỉ chăm sóc da uy tín tại Hà Nội.

 

Bên cạnh việc chăm sóc da cho khách hàng, Anh Thơ còn truyền đạt những kỹ năng, kinh nghiệm làm đẹp, sẻ chia tới các bạn học viên khắp cả nước đã tìm đến Hà Nội để theo học. Và chính Anh Thơ trở thành “mạch nguồn dinh dưỡng” cho tâm hồn cho các học viên, khích lệ họ cố gắng.

Nhìn lại chặng đường đầy rực rỡ, nhưng cũng đầy thăng trầm đã qua Anh Thơ luôn tự nhủ với bản thân là không được ảo tưởng và bằng lòng với thành công hiện tại; cô phải luôn học hỏi và phát triển bản thân mình hơn thế nữa. 

Ngọc Minh