Hanoi Allstyle Jam vol 2- Savico Megamall Cup là giải đấu Street dance nằm trong khuôn khổ Hanoi Stars Dance Festival. Chương trình được tổ chức bởi Học viện nghệ thuật thể thao ProG Academy và TTTM Savico Megamal. Ngoài ra, giải đấu này còn được bảo trợ bởi Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam Viresa.

Khởi động từ 29/7 đến 14/8/2022, đây là giải nhảy múa hấp dẫn tại Hà Nội trong mùa hè 2022.

Với quy mô hoành tráng, giải đấu đã thu hút 400 thí sinh ghi danh tham dự. Giải đấu bao gồm 8 nội dung thi đấu theo các hạng tuổi từ 4-18 tuổi.

Trong giải đấu, các thí sính sẽ lựa chọn 1 trong 3 thể loại: Freestyle , Breaking, Showcase để đấu loại trực tiếp.

Chính những màn battle này đã tạo nên không khí tươi mới, sôi động và đầy kịch tính cho giải đấu. Chung kết Hanoi Allstyle Jam vol diễn ra vào ngày 14/08/2022 tại TTTM Savico Megamall, số 7-9, Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, vinh danh nhiều tài năng nhảy múa.

Ở hạng mục giải Freestyle 1vs1 Kids thí sinh Tân Lập giành giải nhất. Trong khi đó thí sinh Huy Nguyên thắng giải Freestyle 1vs1 Junior.

Trong hạng mục đấu đôi Freestyle 2vs2 Kid nhóm Begin to Bigbe giành giải nhất, nhóm Kana + Ran 5 đứng đầu bảng Freestyle 2vs2 Junior. Hạng mục Freestyle 2vs 2 Pro vinh danh nhóm thí sinh Sonic Boom + Sailor D.

Phần thi Showcase mini tìm ra top 3 xuất sắc bao gồm: Giải nhất thuộc về nhóm 4 real (Japan), giải nhì: Pikachu (Lucy và Bảo Diệp), giải ba: Ngô Mi Nga 7. Ở hạng mục Showcase Group có 2 giải thưởng: Best show thuộc về nhóm On fleek dance team, giải vô địch Group Battle: Golden horse.

Đã từ lâu, Học viện ProG Academy và TTTM Savico Megamal đồng hành cùng nhau trong việc tạo ra những sân chơi nhảy múa hữu ích cho lứa tuổi thanh thiếu niên.

Với mong muốn kích thích sự vận động thể chất cho giới trẻ, đặc biệt là thanh thiếu niên trong dịp nghỉ hè, ProG Academy và Savico Megamal đều đặn tổ chức các giải đấu, sự kiện đào tạo và biểu diễn những vở vũ kịch đình đám.

Những sự kiện mà 2 đơn vị này tổ chức đem đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho thanh thiếu niên trên địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận, lan tỏa tình yêu và nét đẹp của nghệ thuật nhảy múa đến với khán giả.

Ngọc Minh