Theo đó, khách hàng M.Đ.T tham gia Hợp đồng bảo hiểm sản phẩm An Khang Tài Lộc tại Hanwha Life Việt Nam từ ngày 25/3/2019 với Số tiền bảo hiểm là 20 triệu đồng.

Ngày 1/1/2020, ông M.Đ.T không may qua đời do tai nạn. Ngay sau khi nhận được yêu cầu bồi thường, Hanwha Life Việt Nam đã cử đại diện công ty đến thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng vượt qua nỗi đau mất mát, đồng thời thực hiện ngay bồi thường hơn 2.398.000.000 đồng như đã cam kết.

 

{keywords}
Trung tâm chăm sóc khách hàng của Văn phòng Tổng đại lý Thanh Hóa 7

Khi nhận được QLBH, đại diện gia đình ông M.Đ.T cho biết số tiền được chi trả là sự động viên tích cực, an ủi kịp thời và giúp gia đình ổn định cuộc sống trong thời gian tới cũng như đánh giá cao sự quan tâm và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam cùng gia đình trong suốt giai đoạn khó khăn vừa qua.

Hiện Thanh Hóa là một trong những thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. Đến nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp với 8 văn phòng và tổng đại lý và gần 5.500 tư vấn tài chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nơi đây tiếp cận các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến.

Trong suốt quá trình hoạt động, các văn phòng Tổng Đại Lý tại Thanh Hóa có rất nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo, trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, nhà tình thương…

Với sứ mệnh bảo vệ khách hàng và gia đình thông qua sản phẩm bảo hiểm phù hợp, kể từ khi hoạt động từ năm 2009 đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả gần 532 tỉ đồng QLBH cho hàng ngàn khách hàng. Riêng năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 172 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

{keywords}
 

Ngày 5/5/2020 Hanwha Life Việt Nam cũng đã công bố việc chi trả 21 tỉ đồng QLBH cho một khách hàng tại Quận Bình Tân, TP.HCM. Đây là ca chi trả lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả lớn nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Thành lập tại Việt Nam từ năm 2008, Hanwha Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Tháng 4/2020 đồng hành cùng Chính phủ trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, Hanwha Life Việt Nam đã có hàng loạt những hoạt động thiết thực như trao tặng 8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Sở Y Tế Hà Nội và Sở Y Tế TP.HCM, trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế, hiến 175 đơn vị máu, trao tặng nước rửa tay, khẩu trang,...

Trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, công ty đã dành hơn 30 tỉ đồng cho các dự án cộng đồng như trao nhà, trường học, trung tâm y tế,... trên nhiều địa phương trên cả nước.

Hiện, Hanwha Life Việt Nam có mạng lưới phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước với hơn 150 điểm, 44.000 tư vấn tài chính và hơn 400 nhân viên. Năm 2018, công ty tăng vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng và trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất Việt Nam, giúp mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu và gắn bó lâu dài cùng người dân Việt Nam trên con đường hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực.

Ngọc Minh