- Trong ngày sinh nhật lần thứ 30 của mình, Trấn Thành xúc động nói lời cảm ơn tới người hâm mộ, đặc biệt là bà xã Hari Won đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong ngày sinh nhật của anh.

{keywords}
Đây là sinh nhật có lẽ đặc biệt nhất đối với Trấn Thành vì năm nay là năm đầu tiên nam danh hài lập gia đình và đón sinh nhật cùng bà xã Hari Won. Khoảnh khắc Hari Won bất ngờ xuất hiện trên sân khấu ôm bó hoa chúc mừng ông xã được fan chia sẻ. Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won luôn gây sốt khi xuất hiện cùng nhau, cả trên truyền hình cũng như các sự kiện giải trí.
{keywords}
Sau giây phút hạnh phúc, Trấn Thành bày tỏ cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới mọi người trong ngày sinh nhật ý nghĩa của mình: “Cảm ơn đời đã cho tôi 2 gia đình hạnh phúc, những đứa bạn tuyệt vời, và..... rất nhiều khán giả! Cảm ơn em đã đến bên đời anh như một món quà định mệnh để cùng anh bắt đầu một chặng đời mới! Cảm ơn tất cả!”.
{keywords}
Angela Phương Trinh cùng mẹ đi tiêm phòng, người đẹp hí hửng khoe mẹ trẻ như chị gái: “Hôm nay tớ và "Chị" gái xinh đẹp ngồi cạnh tớ đi chích ngừa bệnh thủy đậu đầu năm. Đang có dịch cả nhà cẩn thận nha. Sức khỏe là vàng!”.

{keywords}
Diễn viên Huy Khánh chụp ảnh áo đôi, biểu cảm diễn sâu cùng con gái xinh xắn: “Mùng 9 ở không, biểu diễn thời trang chơi. Vừa là áo Ngắn, vừa là áo Dài. Vừa là Mền nữa, quá ảo diệu”.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Úc trong chuyến du xuân đầu năm. Lần đầu đặt chân tới Úc, hoa hậu hào hứng chia sẻ hình ảnh được ngồi trên trực thăng ngắm thành phố Sydney từ trên cao.

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng Tây có trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch tới thành phố Viên Chăn, Lào.


{keywords}
Khánh Thi chia sẻ bức ảnh gia đình vui vẻ bên nhau trong ngày nghỉ cuối tuần. Cô nàng đăng tải bức hình con trai Kubi đeo kính ngộ nghĩnh kèm theo chú thích: “Ai già nhất nhỉ?”.


{keywords}
Tóc Tiên diện style cá tính, tự nhủ bản thân: “Về với công việc thôi” sau kỳ nghỉ Tết dài ngày.

{keywords}
Lê Phương khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai: “Mùng 9. Rạng rỡ, tươi như bông! Cho cả năm ấm nồng, hạnh phúc”.

{keywords}
Trưởng nhóm nhạc The Men - Lê Hoàng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên về đứa con thứ hai của vợ chồng trên trang cá nhân. Những bức ảnh này khiến bạn bè và người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng bất ngờ vì trước đó Lê Hoàng và bà xã Việt Huê chưa từng tiết lộ chuyện mang thai lần hai. Cả gia đình vô cùng hạnh phúc khi đón thành viên mới là một bé trai bụ bẫm.

{keywords}
Gia đình Dương Cẩm Lynh tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên nhau những ngày đầu năm mới.

{keywords}
MC Hoàng Linh chia sẻ bức ảnh kỉ niệm lãng mạn bên bạn trai mới: “Mới ngày nào. Ngày kỉ niệm của… chỉ muốn... hát lên”.

{keywords}
Á quân The Face - Chúng Huyền Thanh tạo dáng nhí nhảnh với đôi dép lê, ăn mặc giản dị khi lên chùa cầu may mắn đầu năm.

Vân Anh