Hari Won bị Lê Dương Bảo Lâm "hắt hủi":

{keywords}
Tập 26 chương trình Nhanh như chớp mùa 2 có sự tham gia của hai đội chơi, gồm: Lê Dương Bảo Lâm - Misthy - Linh Ngọc Đàm và Chí Thiên - Fanny - Vũ Ngọc Ánh. Hai MC quen thuộc của chương trình là Trường Giang và Hari Won.

 

{keywords}
Ở tập này, các người chơi đều có phần thi không tốt, gây nhàm chán cho người xem. Chỉ có phần thi của Lê Dương Bảo Lâm gây được tiếng cười cho khán giả. Anh cũng là người chơi tốt nhất trong tập này khi có 2 phần thi đều ghi được 5 điểm.

 

{keywords}
Khi biết Hari Won là người đọc câu hỏi cho mình ở vòng thi đầu tiên, Bảo Lâm liền tỏ ra không thích và đòi đổi MC để trêu chọc nữ ca sĩ. Dường như đã quen với việc bị "hắt hủi" vì phát âm không rõ tiếng Việt nên lần này, vợ Trấn Thành không còn cười trừ mà thẳng tay đẩy nam diễn viên tiến về cỗ máy tia chớp.

 

{keywords}
Bước vào phần thi, Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng ghi được 4 điểm nhờ các câu hỏi khá dễ, liên quan đến biệt danh của các ca sĩ Việt. Sang đến câu hỏi ở mức 5 điểm: "Kể 3 câu thành ngữ hoặc tục ngữ trong đó có chữ 'ăn'", nam diễn viên nhanh chóng đưa ra được đáp án đúng. Tuy nhiên, khi Hari Won thông báo người chơi đã trả lời chính xác, Bảo Lâm vẫn không ngừng bổ sung thêm những đáp án khác.

 

{keywords}
Thậm chí, anh còn chỉ tay vào nữ MC và hài hước nói: "Ăn dép không?". Lúc này, Trường Giang phải chạy lên sân khấu để yêu cầu Bảo Lâm ngừng nói. Tuy nhiên, anh cũng không quên trêu chọc Hari Won: "Em ghét con nhỏ này". Sự hài hước của Bảo Lâm khiến cho mọi người tại trường quay cười không ngớt.

 

{keywords}
Trở lại với thử thách, Bảo Lâm phải trả lời câu hỏi: "Trong bài hát 'Bụi phấn', bụi phấn đã rơi ở những đâu?" (đáp án: bục giảng và tóc thầy). Ở những giây cuối cùng, nam diễn viên gấp rút trả lời: ở đầu. Tuy nhiên, Hari Won lại muốn người chơi trả lời cụ thể là ở chỗ nào. Chưa kịp bổ sung cho câu trả lời thì phần thi của Bảo Lâm đã kết thúc. Lúc này, anh liền quay sang "giận dỗi" chương trình: "Thấy không, bảo chương trình đổi MC rồi mà chương trình cứ bỏ vào hoài".

 

{keywords}
Kết thúc vòng 1, Bảo Lâm ghi được 5 điểm. Sang đến vòng thi thứ 2, anh nhận câu hỏi từ MC Trường Giang. Khi ghi được 5 điểm, hơn đối thủ Chí Thiện 3 điểm, nam diễn viên gây bất ngờ cho Trường Giang khi đòi dừng chơi. Bởi lý do: "Em thắng rồi, giờ thi chi cho mệt, em bị mệt". Biết được Bảo Lâm chỉ nói đùa nên Trường Giang vẫn tiếp tục đọc câu hỏi.

 

{keywords}
Ở một diễn biến khác, các Youtuber, Streamer như Misthy, Linh Ngọc Đàm, Fanny gây thất vọng cho khán giả bởi thiếu kiến thức cơ bản. Khi nhận được câu hỏi: "Nhắc đến vụ án vườn Lệ Chi là nhắc đến vị anh hùng dân tộc nào?" (đáp án: Nguyễn Trãi), cả Misthy và Fanny đều khiến mọi người sửng sốt khi trả lời: Võ Thị Sáu.

 

{keywords}
Nhiều khán giả tỏ ra khó chịu khi trong phần thi của Fanny, cô thường nói không biết hoặc đoán đại. Kết thúc phần thi, nữ Streamer chỉ ghi được 1 điểm. Còn Misthy ghi được 3 điểm.

Lưu Hằng

Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị tung tin 'chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn'

Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị tung tin 'chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn'

 - Lâm Khánh Chi cho rằng mình bị vu khống và đã nhờ công an can thiệp để làm sáng tỏ sự việc.