- Trải qua biết bao nhiêu chông gai và ồn ào, 18h ngày 25/12 vừa qua Hari Won đã làm đám cưới với Trấn Thành. Ngay sau đám cưới, giọng ca trẻ "Anh cứ đi đi" bất ngờ phát hành ca khúc mới.

{keywords}
Đám cưới "cổ tích" của cặp đôi trai tài-gái sắc.

Nếu như trong đám cưới, chàng danh hài Trấn Thành đã làm biết bao người ghen tỵ khi gửi tặng cô dâu bản tình ca lãng mạn "Ánh nắng của anh", thì nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng có lời trả lễ, đó là một ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Mr Siro mang tên "Cuối cùng anh cũng đến".

{keywords}
Nam danh hài hát tặng bà xã trong ngày cưới.

Được biết bài hát này, Mr. Siro lấy cảm hứng về chính mối tình của Trấn Thành và nữ ca sĩ xinh đẹp. Với ca từ ngọt ngào, đầy ý nghĩa, bản nhạc dễ dàng chạm đến trái tim của những cặp đôi đang yêu say đắm.

{keywords}
Sau đám cưới, khán giả sẽ chứng kiến một Hari Won mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn.

Nhạc sĩ còn cho biết nhạc sôi động không phải chỉ cần xử lý chủ yếu bằng hiệu ứng phòng thu là hoàn thành mà anh đòi hỏi người hát truyền tải được cảm xúc và đủ khả năng thanh nhạc mới có thể xử lý những đoạn luyến láy hòa hợp với beat. Ở bài hát này, khán giả sẽ thấy Hari Won hoàn toàn khác trong cách xử lý ca khúc. Cô kết hợp từ góp ý của Mr. Siro và những gì đã được đào tạo tại Hàn Quốc. Cuối cùng anh cũng đến như một món ăn mới Hari dành để chiêu đãi các khán giả của mình, khởi động sớm những kế hoạch tiếp theo trong năm 2017.

{keywords}
Nữ ca sĩ với phong cách ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần sexy.

Theo tiết lộ, ca khúc đã mất tới 15 giờ để thu âm và trải qua rất nhiều buổi tập. Nữ ca sĩ đã phải tập luyện hát tiếng việt theo cách mà nhạc sĩ yêu cầu. Được biết Mr Siro người luôn cẩn trọng với từng dấu luyến trong sáng tác của anh.

{keywords}
Chủ nhân của bài hát "Cuối cùng anh cũng đến".

Nữ ca sĩ cảm thấy thích bài hát này không chỉ ở nội dung, ca từ hay giai điệu mà sau mấy năm được khán giả đón nhận yêu thương, lần đầu tiên Hari cảm thấy tự tin phong cách hát mới lạ, luyến láy sáng tạo và không nhàm chán.

MV audio của ca khúc mới nhất của bà xã Trấn Thành.

Đình Thắng