Huy Khánh bị con gái 'tố' nói dối:

{keywords}
Tập 1 của "Bố là số 1" mùa đầu tiên có sự góp mặt của ba cặp bố con đội chơi nhà Nguyễn Văn Chung - Kim Anh, Huy Khánh - Ngọc Uyên, MC Hồng Phúc - Hồng Long. Các bé được Hari Won và Trịnh Thăng Bình khen ngợi là thông minh và lanh lợi.

 

{keywords}
Vòng 1 của chương trình mang tên "Bố tài năng". Vòng này các cặp bố con sẽ lên sân khẩu trình diễn tài năng của mình. Bé Ngọc Uyên con gái Huy Khánh (tên ở nhà là Cát) trình diễn tiết mục hát bài "Ba con gấu" bằng tiếng Hàn còn Huy Khánh là người múa minh họa. Kết thúc tiết mục ấy Huy Khánh chia sẻ với chương trình do Hariwon mà anh không được hát chính như đã tập ở nhà cùng con một tuần qua. Vì Hariwon đã hát bài "Ba con gấu" bằng tiếng Hàn nên bé Cát đổi tiết mục hát giống Hariwon ở phút chót. Sau câu nói của bố bé Ngọc Uyên đã "vạch mặt" bố: "Bố nói xạo, ở nhà mình chỉ tập có bài này chứ đâu có bài khác. Ai nghe bố con hát là xỉu đó" khiến Huy Khánh không thể nói được lời nào.

 

{keywords}
Vòng 2 mang tên "Bố giỏi nhất" các đội tham gia trò đố vui, các ông bố phải liệt kê nhiều đáp án liên quan đến chủ đề mà MC đưa ra trong 30 giây. Đến lượt Huy Khánh phải liệt kê 17 đồ vật trong phòng khách. Anh bí từ nói luôn: "Cái cặp của Cát để quên trên phòng khách, đôi vớ, giày nữa". Bé Cát liền nói về tât xấu của bố:"Ở nhà bố mới là người để đồ từa lưa. Bố về nhà nhìn cái phòng mình đi. Nó dơ là vì bố đó". Huy Khánh phải chịu thua và khuyên khéo con gái là chúng ta cùng dọn dẹp và sửa lại thói quen để đồ của mình thì bị bé Cát thẳng thừng nói:"Bố tự dẹp đi đồ của bố đâu phải đồ của con đâu".

 

{keywords}
Vòng 3 mang tên “Bố khoẻ nhất”, 3 cặp bố con sẽ lần lượt so tài trong một trò
chơi vận động mang tính đồng đội cao. Vừa vượt chướng ngại vật, các đội chơi vừa phải
mang về những đồ vật được yêu cầu. Kết thúc thời gian quy định, đội nào ghi được nhiều
điểm nhất sẽ được thưởng 150 giây, đội về nhì sẽ được 100 giây và đội về cuối sẽ được
50 giây.

 

{keywords}
Sau cùng, các cặp bố con bước vào vòng thi mang tên “Bố tuyệt vời nhất”. Các ông bố được treo
lên các sợi dây và các bé sẽ dùng bộ điều khiển để di chuyển bố mình đến vị trí lấy quà. Các món đồ chơi với giá trị cao thấp sẽ được xếp ngẫu nhiên trong chiếc máy. Bên cạnh đó còn có những chiếc hộp bí ẩn chứa đựng những món quà đặc biệt.Các ông bố đã xuất sắc vượt qua thử thách lấy về cho các con những phần quà của chương trình. Kết thúc "Bố là số 1" tuần này MC Hariwon cũng gửi lời đến các ông bố hãy dành thời gian chơi với con để khi bé lớn lên có những kỉ niệm đẹp cùng bố. 

Ngân Trần

Cát Tường vào nhà vệ sinh bàn chuyện 'nhường trai đẹp' cho Lê Giang

Cát Tường vào nhà vệ sinh bàn chuyện 'nhường trai đẹp' cho Lê Giang

 - Cặp đôi bạn thân 15 năm Cát Tường - Lê Giang thể hiện sự 'bá đạo' khi đến bạn trai cũng nhường cho nhau.