Tối 30/12/2018, lễ cưới của rapper Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy được tổ chức đơn giản và ấm cúng tại nhà gái ở Bình Thuận.

Hôn lễ có sự góp mặt của những người thân, họ hàng đôi bên cùng bạn bè thân thiết của cả hai. Nhiều bạn bè nghệ sĩ khi biết tin cũng gửi lời chúc phúc tới rapper Tiến Đạt và vợ trẻ tuổi. Đa số những lời khen đều được giành cho vợ của Tiến Đạt.

{keywords}
Hari Won gửi lời 'hạnh phúc mãi nhé anh' tới Tiến Đạt

Đáng chú ý, Hari Won cũng viết lời chúc mừng trên trang cá nhân của Tiến Đạt: “Quá đẹp đôi, chúc mừng hai vợ chồng nhé. Hạnh phúc mãi nha anh”.

Lời chúc của Hari Won khiến nhiều người chú ý. Họ cho rằng, cô khá văn minh khi gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới bạn trai cũ.

Trước đó, Hari Won và Đinh Tiến Đạt có cuộc tình hạnh phúc kéo dài 9 năm và bất ngờ "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2016.

Chia tay không lâu, Hari Won nhanh chóng công bố yêu và cưới diễn viên hài, MC Trấn Thành. Cả hai đã gặp phải không ít chỉ trích từ phía dư luận. Tuy nhiên, về phía mình, Tiến Đạt vẫn luôn giành những lời lẽ tốt khi nói về bạn gái cũ.

Đinh Tiến Đạt hẹn hò với Thụy Vy khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Anh vô tình gặp gỡ cô vài lần và cả hai đã dần dần giành tình cảm cho nhau. Thụy Vy sinh năm 1991. Cô có vóc dáng nhỏ bé và gương mặt xinh xắn, ưa nhìn.

{keywords}
Hari Won gửi lời 'hạnh phúc mãi nhé anh' tới Tiến Đạt.

Nhiều người thấy vui cho rapper Tiến Đạt vì cuối cùng anh đã tìm được hạnh phúc đích thực sau cuộc tình lâu năm tan vỡ.

Sau đám cưới, Tiến Đạt gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. "Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người giành cho Đạt và Vy. Một lần nữa xin cám ơn và chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc", nam rapper chia sẻ.

{keywords}
Tiến Đạt cùng cô dâu Thụy Vy trong đám cưới.

Vợ Tiến Đạt, Thụy Vy cũng cảm ơn trên trang cá nhân: "Cảm ơn 300 khách tham dự gồm gia đình 2 bên, các bác các chú các dì các cô cậu anh chị em, thầy cô bạn bè đã hòa chung niềm vui trong buổi tiệc. Em cám ơn chị Bùi Phương Thanh rất nhiều vì đã âm thầm chuẩn bị cùng 2 gia đình gần nửa năm qua. Xin cám ơn".

Hàn Triệt

Ảnh cưới hài hước của Đinh Tiến Đạt với vợ kém 10 tuổi

Ảnh cưới hài hước của Đinh Tiến Đạt với vợ kém 10 tuổi

Rapper Đinh Tiến Đạt và bà xã kém 10 tuổi Lê Thụy Vy đã có những bức hình lãng mạn trước khi đám cưới diễn ra hôm 30/12.