Trong tập đặc biệt mừng Giáng sinh, Hari Won gửi lời chúc đến các khán giả của chương trình Cuối tuần tuyệt vời bản Việt. Cô cũng tiết lộ niềm hạnh phúc của mình và tình cảm nồng thắm với ông xã Trấn Thành

Hari Won chia sẻ: "Giáng sinh là kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng tôi. Bước sang năm thứ 7,  cả hai cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Hari Won và Trấn Thành mong quý vị khán giả cũng ấm áp giống như chúng tôi”. 

hain0138-1-1.jpeg
Hari Won hạnh phúc mừng 7 năm ngày cưới Trấn Thành trên sóng truyền hình. 

Ngày 25/12, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành tung bộ ảnh mới nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Anh gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến bà xã Hari Won. Bộ ảnh được thực hiện ở Đà Lạt, theo xu hướng thập niên 90. Hari Won hóa thân thành cô dâu khi diện váy cưới trắng, đội khăn voan khoe nhan sắc xinh đẹp. Trấn Thành mặc vest bảnh bao, trao bà xã ánh mắt, cử chỉ âu yếm.

Nam MC nhắn nhủ đến vợ: "8 năm yêu em, 7 năm làm chồng em... anh biết sẽ còn rất nhiều năm nữa ở bên em. Cảm ơn bà xã vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh".

Trước đó, Hari Won vướng nhiều tin đồn ồn ào về đời tư. Sự vắng mặt của cô ở Việt Nam vô tình làm xuất hiện hàng loạt tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn Trấn Thành… Giữa ồn ào, nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng. Theo Hari Won, cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. 

Trấn Thành cũng lên tiếng chia sẻ về tin đồn. Anh cho biết: “Hari Won đi Hàn Quốc làm việc. Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không lẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền”.

Hari Won hạnh phúc bên Trấn Thành: 

Diệu Thu