MV Hoang phí xuân thì xoay quanh câu chuyện của cô gái quê (Hari Won) và bạn trai (Mạnh Lân). Cô gái vì tình yêu mà bị ba mẹ đuổi khỏi nhà, phải lên thành phố mưu sinh. Ở đây, cô gái ban ngày phụ việc quán cơm, ban đêm nhặt ve chai. Chàng trai ban ngày rửa xe, ban đêm phục vụ quán bar và gặp một quý bà giàu có (Thân Thúy Hà). Kết MV, chàng trai không vượt qua nổi cám dỗ tiền bạc mà ruồng rẫy bạn gái. 

{keywords}
Hari Won khóc dưới mưa, ôm lấy chiếc cà mèn cơm đầy yêu thương của mình bị bạn trai vứt bỏ.

MV do Huy Trần làm đạo diễn, được chăm chút cẩn thận các khâu để sản phẩm như một phim ngắn hơn 8 phút. MV không có lời thoại nhưng người xem dễ dàng hiểu diễn biến câu chuyện và cảm nhận tâm lý của từng nhân vật. Huy Trần đã chọn ngôn ngữ điện ảnh để kể câu chuyện tình tay ba ngang trái này.

Bên cạnh diễn xuất của Hari Won và Mạnh Lân, Thân Thúy Hà gây chú ý khi vào vai quý bà lắm của, sẵn sàng làm sugar mommy của trai trẻ. Chị xuất hiện không quá nhiều nhưng luôn thu hút nhờ biểu cảm và thân hình quyến rũ ở tuổi 44. 

Bài Hoang phí xuân thì do Vương Anh Tú sáng tác. Ca khúc đánh dấu màn tái hợp giữa Vương Anh Tú và Hari Won sau 6 năm kể từ hit Anh cứ đi đi. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm mong ngóng khi lần nữa làm việc cùng Vương Anh Tú: “Tôi cảm thấy vui thích và cũng rất hóng màn tái hợp lần này của hai người”.

{keywords}
Cảnh tình nghèo Hari Won và Mạnh Lân.

Hari Won kể thêm về những buổi thu âm Hoang phí xuân thì: “Khó khăn nhất của tôi vẫn là phát âm. Nhờ những lần tập trung vào rèn luyện khẩu hình và hơi thở, tôi đã phát âm quen miệng hơn. Từ đó, tôi dễ lấy cảm xúc hơn khi thu âm. Tôi thấy mình tiến bộ và đã tự vỗ tay khích lệ bản thân khi hoàn thành bản thu Hoang phí xuân thì”.

Về nhạc sĩ Vương Anh Tú, anh và Hari Won đã cùng làm việc trong nhiều buổi thu âm để tìm ra cảm xúc chân thật nhất cho bài hát. Vương Anh Tú khen bà xã Trấn Thành chuyên nghiệp, hài hước, không ngừng học hỏi để bản thân ngày càng tốt hơn.

Cẩm Loan

Hari Won khác lạ, vợ Công Lý đọ sắc với cháu gái

Hari Won khác lạ, vợ Công Lý đọ sắc với cháu gái

Bà xã Trấn Thành khác lạ với tóc bạch kim còn vợ NSND Công Lý chụp ảnh xinh cùng người thân.