- Trước nhiều chỉ trích và phản đối về thái độ của Hà Hồ, Hari Won đã mở lời giải thích và bênh vực Hồ Ngọc Hà.

Mới lấy lại được hình ảnh sau hàng loạt scandal, Hà Hồ lại gây ồn ào với hành động "phớt lờ" Hari Won khi cùng lên nhận giải trong đêm " Elle Style Awards 2016". Clip trên mạng đã ghi lại khoảng khắc Hari Won đưa tay về phía Hà Hồ, tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã lơ đi cử chỉ thân thiện đó. Phần lớn khán giả đều phản ứng gay gắt với hành động này, một số ít thì giải thích có thể do cô không để ý mà vô tình bị lọt vào ống kính như vậy.

{keywords}

{keywords}

Status dài của Hari Won.

Hồ Ngọc Hà Vẫn giữ trạng thái im lặng như mọi lần. Trong khi đó, Hari Won vừa giãi bày tâm sự với khán giả nhằm "giải thích" cho Hà Hồ.

Trên dòng trạng thái của mình cô đã kể câu chuyện trước thềm đêm Elle Style Awards 2016 để chứng tỏ Hồ Ngọc Hà thân thiện chứ không hề có thái độ "khinh khỉnh" với mình. Đồng thời phía dưới bạn gái Trấn Thành cũng đưa ra bức ảnh minh họa có sự xuất hiện của Hà Hồ và trợ lý riêng của mình ngay sau đó đã có rất nhiều ý kiến của người hâm mộ. Có người đồng tình và ủng hộ Hari. Tuy nhiên cũng rất nhiều người vẫn giữ thành kiến của mình về Hà Hồ và khuyên Hari không nên lên tiếng bênh vực ai trong showbiz.

Mai Chi