Phần thi của Quang Đại:

{keywords}
Tập 18 của chương trình Nhanh như chớp mùa 2 có sự tham gia của hai đội chơi gồm: Quang Đại - Puka - Khả Như và Juun Đăng Dũng - Shin Hồng Vịnh - Phát La. Người chơi có phần thi ấn tượng nhất trong tập này là người mẫu Quang Đại.

 

{keywords}
Trong phần thi của mình, Quang Đại nhận câu hỏi từ MC Hari Won. Với 2 câu hỏi đầu tiên liên quan đến tình yêu như: "Hai cô gái cùng yêu một chàng trai thì gọi là gì?" (đáp án: Chung tình) hay "Một tình yêu rất đẹp thì được gọi là gì?" (đáp án: Tuyệt tình), nam người mẫu vượt qua một cách dễ dàng.

 

{keywords}
Nói về lý do Quang Đại trả lời nhanh như vậy, Trường Giang và Puka cho rằng Quang Đại rất nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Thánh thả thính" hay "Hoàng tử ngôn tình", vì vậy, nam người mẫu rất rành về những câu hỏi này.

 

{keywords}
Ngay sau đó, Trường Giang liền đề nghị Quang Đại dùng một câu nói để "thả thính" Hari Won. Lúc này, nam người mẫu liền quay sang nữ MC và nói với giọng điệu nhỏ nhẹ, ngọt ngào: "Hari ơi, hôm nay em biết chị quay rất là cực rồi, nhưng nếu em có rớt xuống chị vui lòng đỡ em và đưa em về nha". Câu nói ngôn tình của Quang Đại không chỉ khiến Hari Won mà Puka hay Khả Như cũng phải "tan chảy".

 

{keywords}
Thấy được vợ Trấn Thành khá bấn loạn vì câu nói ngọt ngào của nam người mẫu, Puka liền chớp thời cơ dụ dỗ nữ MC đưa đáp án cho Quang Đại. Ngay lúc này, Hari Won liền bừng tỉnh và trở lại vai trò dẫn dắt chương trình của mình. Trong khi đó, Trường Giang lại cười không ngớt.

 

{keywords}
Trở lại với thử thách của chương trình, Quang Đại trả lời đúng liên tiếp 4 câu hỏi, nâng mức điểm của mình lên 6 điểm. Trước khi đọc câu hỏi ở mức 7 điểm: "Điểm cực Tây của nước ta nằm ở tỉnh, thành nào?", Hari Won cho rằng câu hỏi này sẽ làm khó được người chơi. Tuy nhiên, nam người mẫu nhanh chóng đưa ra đáp án đúng: "Điện Biên".

 

{keywords}
Lúc này, Hari Won liền tỏ ra ngỡ ngàng và cho rằng đây là hư cấu. "Ủa, sao trả lời một cách dễ dàng, mà cái gì cũng thắng như vậy được? Cái này là hư cấu. Bây giờ, một người rất là cao, đã đẹp trai sẵn mà lại còn thông minh sao là con người được?", cô hài hước nói. Theo cô, Quang Đại phải là siêu nhân.

 

{keywords}
Ở câu hỏi tiếp theo: "Núi nào mà bị chặt ra từng khúc?", Quang Đại tiếp tục khiến đồng đội của mình tự hào khi lập tức đưa ra đáp án: "Thái Sơn". Diễn viên Khả Như đã nằm lăn ra sân khấu vì không thể tin điều này.

 

{keywords}
Sau khi người chơi trả lời đúng ở câu hỏi mức 9 điểm, Trường Giang liền tin chắc rằng Quang Đại sẽ trả lời đúng được câu hỏi mức 10 điểm, bởi anh là người thông minh vì đọc sách, đi nhiều và học hỏi nhiều. Nam danh hài cũng hài hước nói BTC chuẩn bị sẵn 20 triệu tiền thưởng để trao cho người chơi.

 

{keywords}
Bước vào câu hỏi thứ 10, Quang Đại còn tận 52 giây/ 2 phút để suy nghĩ câu trả lời. Sau khi nghe rõ câu hỏi từ MC Hari Won, anh liền có đáp án đúng và còn thừa đến 33 giây. Lúc này, cả trường quay đã vỡ òa vui mừng trước chiến thắng đầy thuyết phục của Quang Đại.

 

{keywords}
Quang Đại không chỉ là người chơi duy nhất nhận được 20 triệu tiền thưởng trong tập này, mà anh còn là một trong số ít người chơi của chương trình có thể lên "đỉnh" Nhanh như chớp chỉ với 10 câu hỏi. Anh cũng là người chơi đầu tiên vượt qua thử thách của chương trình với chỉ 87 giây/ 2 phút.

 

{keywords}
Đến vòng thi thứ 2, Quang Đại chỉ ghi được 4 điểm, tương ứng với 4 đáp án đúng liên tiếp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu vòng 2, Trường Giang đã khẳng định rằng dù Quang Đại không có phần thi tốt như vòng 1 thì nam người mẫu vẫn luôn là người xuất sắc trong lòng anh.

Lưu Hằng

Hari Won cười trừ khi bị Trường Giang ‘chặt chém’ vì phát âm kém

Hari Won cười trừ khi bị Trường Giang ‘chặt chém’ vì phát âm kém

 - Khi bị Trường Giang “chặt chém” về khả năng phát âm, Hari Won chỉ biết cười trừ và thừa nhận giọng đọc không chuẩn.