Hari Won và Ngọc Trinh hát Anh cứ đi đi:

{keywords}
Tin sao Việt 7/12Hari Won đăng tải một đoạn video hát ngẫu hứng Anh cứ đi đi với Ngọc Trinh. Đã có rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả, dành cho màn song ca thú vị này. 
{keywords}
Hoàng Thùy chăm diện đầm ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và cảm thấy rất biết ơn về người đã thiết kế những bộ trang phục cho mình. “Tôi yêu thời trang và đất nước của tôi”, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định từng bộ trang phục mà mình mang theo khi tham dự cuộc thi năm nay: “Nó không chỉ là thời trang mà còn giới thiệu Việt Nam với thế giới, mang năng lượng, hiện đại, niềm đam mê cùng sự chân thành và giản dị”.
{keywords}
Đông Nhi chia sẻ poster của MV sắp ra mắt kèm theo chú thích: “Khẽ đặt nhẹ cái hẹn - kỷ niệm 1 tháng ngày ngắm hoàng hôn định mệnh cùng nhau”. Theo đó sản phẩm này mang tên: “Yêu là cưới”, sẽ có sự kết hợp giọng hát của cặp đôi Nhi – Thắng cùng Han Sara, Uni5 và LipB.
{keywords}
Theo thống kê từ dịch vụ nghe nhạc trực tuyến toàn cầu Spotify, Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh, Đen, Vũ và Sơn Tùng M-TP là 5 nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất trong năm 2019. Nam nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất năm nay là Đen. Rapper có một năm 2019 đầy thành công cùng các ca khúc nổi bật như “Hai triệu năm”, “Bài này Chill phết”, “Lối nhỏ” và “Cảm ơn”. “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng Snoop Dogg đã lọt Top 5 Ca khúc được stream nhiều nhất tại Việt Nam năm 2019, cùng với các ca khúc khác là “Boys with Luv” và "Señorita". Hoàng Thùy Linh được ghi tên vào Top 5 Nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất trên năm 2019 với album 'Tứ phủ' và sự lan tỏa của bài hit Để mị nói cho mà nghe.

 

{keywords}

 Tiểu Vy lộng lẫy trong chiếc đầm được phủ đầy kim tuyến lấp lánh khi tham gia một sự kiện thời trang tại TP Hồ Chí Minh.
{keywords}
Lâm Vỹ Dạ dịu dàng trong chiếc váy hồng cùng tay cầm bó hoa. “Em đứng giữa Đà Lạt lạnh lẽo đầy sương gió. Cho em cái áo khoác với”, nữ diễn viên hài hước.
{keywords}
Nam Thư vui mừng chia sẻ thành tích về sản phẩm web drama mà mình diễn chung với những nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng. Video Ma sau 24h phát sóng đã đạt hơn 1 triệu 500 lượt xem và đứng thứ 16 trên danh sách thịnh hành của YouTube.
{keywords}
Jun Phạm đăng tấm ảnh dùng chiếc khăn quấn quanh cổ của Quang Trung cùng với câu văn hài hước: “Thứ này phải xử sự như vậy mới vừa!”.
{keywords}
BB Trần cùng Hải Triều khoe nhan sắc người tám lạng kẻ nửa cân: “Chị em Sò – Lụa tinh nghịch giữa bãi cúc hoạ mi khoe bầu 3 tháng”. 
{keywords}
Minh Tú đăng một tấm ảnh trên trang cá nhân nhằm động viên Ngọc Châu: “Năm nay một mình em lại lặn lội chinh chiến nơi xứ người. Trời thì lạnh, trái múi giờ, ăn uống khó khăn, chưa tính chuyện thiếu ngủ. Nhưng em ơi , em đã cố gắng rất nhiều, Ngọc Châu những ngày ở Ba Lan chưa bao giờ làm mọi người thất vọng. Chỉ còn vài giờ nữa em bước vào đêm chung kết cuối và em sẽ thực hiện giấc mơ của mình, giấc mơ của những người yêu sắc đẹp Việt Nam. Chị thầm cầu chúc em may mắn, thật thật nhiều may mắn, vững tin, cháy hết mình, chiến hêt mình. Chúc em có một đêm thi toả sáng và vẽ tiếp ước mơ của chị còn dang dở. Em sẽ phải là ngôi sao của đêm nay em nhé. Chị và mọi người vững tin ở em”.
{keywords}
Chúng Huyền Thanh cùng chồng tham dự một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh: “Vợ diễn, chồng tới dự nhưng vẫn tranh thủ tìm nhau chụp hình”.
{keywords}
Thủy Tiên vui vẻ khoe ảnh trên facebook: “được fan tặng chai toner này, hí hởn xài thử khoảng 2 tuần nay mà thấy ok lắm nè cả nhà. Gần đây vào đông rồi thời tiết se lạnh hẳn thì em này giúp da cấp ẩm rất tốt còn giúp da trắng hơn và se khít lỗ chân lông nữa”.
{keywords}
Sơn Ngọc Minh mượn một tấm ảnh của một cặp vợ chồng đang cuốn chăn chạy trên đường để trách móc về sự tan vỡ của cuộc tình đã qua. Dòng tâm trạng dài chứa nhiều sự tiếc nuối với một câu kết đem lại bài học cho nhiều người trong tình yêu: “Đừng vội đánh rơi một cuộc tình bởi "nghe nói" rằng ai đó không vẹn tiếng thủy chung, đã vội buông tay khi tình chưa tắt lịm, vội chạy theo thói đời đen bạc”. Mới đây nhất, anh đăng tải một dòng trạng thái để bày tỏ sự cô đơn của mình: “Trời lạnh thế này, à thôi”.
{keywords}
Quang Anh chia sẻ: “Làm tóc cùng một chỗ có khác đẹp mê li”, khi anh đăng tải một tấm ảnh chụp chung với Phạm Hân sau khi cả hai vừa mới làm tóc.
{keywords}
Việt Hương nổi bật trong bộ trang phục màu cam, cầm mic làm MC trong một chương trình gameshow. Phương Thanh không kém cạnh với một bộ váy hồng cùng những kim tuyến lập lánh sắc màu. Đó là bức ảnh được nữ ca sĩ đăng trên trang cá nhân của mình kèm theo chú thích: “Trời ơi hai chị em xinh quá”.
{keywords}
Chi Pu hào hứng chia sẻ lại những khoảnh khắc hát bài Đóa hoa hồng của nữ ca sĩ tại sân khấu của WebTVAsia Awards 2019.
{keywords}
'Mỹ nam nội y' Cao Lâm Viên đăng tải những khoảnh khắc bên con gái của mình cùng lời tâm sự: “Đi xem chương trình đêm nhạc của trường con gái, quá bất ngờ vì về nhà nói nhảy cho ba xem, ko bao giờ nhảy. Hôm nay ba mới được xem con nhảy”.
{keywords}
Kiều Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trên Instagram của mình: “Tua lại khoảng thời gian mộng mơ của tớ và cậu ở một nơi lãng mạn hơn trong truyện nữa. Sắp kỷ niệm 4 năm ngày cưới của chúng mềnh rùi, tớ và cậu sẽ đi đâu tiếp nhỉ”.

Quang Linh

Nhan sắc 2 em gái lai Hàn Quốc của Hari Won

Nhan sắc 2 em gái lai Hàn Quốc của Hari Won

Hari Won có hai em gái là Maria Yoo và Rudya Yoo. Ba chị em nữ ca sĩ đều sở hữu ngoại hình ưa nhìn.