Hari Won, Trấn Thanh, Gil Lê khóc như mưa trên truyền hình:

Tối 19/8, chung kết của chương trình Siêu tài năng nhí là đêm các thí sinh nhí tụ hội, kết hợp thành những tiết mục đặc biệt. Đích đến của đêm chung kết không phải tìm ra người giỏi nhất, mà là tập hợp 10 mảnh ghép ở 10 lĩnh vực khác nhau.

Do “siêu nhí tính nhẩm” Phương Anh không thể thu xếp xuất hiện, nên tập chung kết chỉ có 9 thí sinh nhí góp mặt, gồm: Đan Quỳnh, Tuấn Kiệt, Duet, Hoàng Long, Phúc Thịnh, Thùy Dương, Thành Đạt, Dương Cầm, Đăng Minh.

{keywords}
Chung kết Siêu Tài Năng Nhí mùa 2 thiếu vắng 1 thí sinh

Theo đó Đăng Quỳnh, Thùy Dương và Thành Đạt kết hợp thành trong một bài nhảy sinh động trên nền nhạc của Đông Nhi. Hari Won phấn khích khi “siêu nhí rubik” Thành Đạt bồng bế cả hai bạn diễn xoay vòng trên sân khấu. Với từ khóa Ước mơ, cả ba đã nói lên được những mong mỏi và dự định của mình.

Nhận được chủ đề Gìn giữ, Đăng Minh tiếp tục khoe khả năng chơi violin. Cậu bé được sự hỗ trợ đắc lực từ Tuấn Kiệt và Dương Cầm. Cả 3 thí sinh nhí đều được gia đình trợ diễn khiến giám khảo Quyền Linh liên tục gật gù. Anh cho rằng có thể bên ngoài các bé rất ngây thơ, nhưng khi tiết mục vừa bắt đầu, các thí sinh như biến thành một con người khác.

{keywords}
Tiết mục của 3 thí sinh nhí làm giám khảo rơi nước mắt

Tuy nhiên, tiết mục để lại nhiều nước mắt nhất chính là sự kết hợp của Đuet, Phúc Thịnh và Hoàng Long. Biết được gia cảnh của cả 3 thí sinh nhí, giám khảo Trấn Thành chọn từ khóa Nghị lực cho tiết mục. Đuet mắc khiếm khuyết cơ thể khi mới sinh, gia đình khó khăn không thể cho cậu bé đến trường. Hoàng Long và Phúc Thịnh đều có mẹ mắc bệnh nặng, gia đình khốn khó. Sự phối hợp nhịp nhàng, cảm động của cả 3 khiến dàn giám khảo vỡ òa trong cảm xúc. Trấn Thành, Quyền Linh cũng dành nhiều lời khuyên, động viên cho cả ba.

Ban giám khảo nhiều lần rơi nước mắt xúc động trước nghị lực của toàn bộ thí sinh nhí. Nếu Trấn Thành là người mau nước mắt, Hari Won tự nhận hiếm khi khóc nhưng đã không thể kìm lòng. Chung kết mùa 2 của Siêu tài năng Nhí cũng đánh dấu lần đầu tiên Gil Lê bật khóc nức nở trên sân khấu.

{keywords}
Dàn giám khảo tốn khá nhiều nước mắt trong tập chung kết.

Năm nay, thí sinh nhỏ tuổi nhất Nguyễn Ngọc Dương Cầm đã chiến thắng giải thưởng ấn tượng. Cô bé 5 tuổi từng khiến khán giả hồi hộp bởi những màn biểu diễn trên cao. Dương Cầm có năng khiếu về nhảy múa từ nhỏ. Gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ của bé sớm để Dương Cầm thử ở nhiều bộ môn nhưng chỉ ở đu dây, cô bé mới phát huy được toàn bộ năng lực.

{keywords}
Nguyễn Ngọc Dương Cầm

Trong thời gian ngắn chuẩn bị, Dương Cầm đã có nhiều phần trình diễn khiến khán giả bất ngờ. Dương Cầm là thí sinh được Hari Won tuyển thẳng tại vòng loại, Khả Như từng rơi nước mắt vì cô bé ở vòng bán kết. Dương Cầm chia sẻ đã tập luyện rất nhiều cho các phần thi và cho biết tiền thưởng sẽ đưa cho mẹ.

Các thí sinh của chung kết Siêu tài năng nhí:

Hoàng Duy

'Dù có 10 Trấn Thành đi nữa, Quyền Linh vẫn là Quyền Linh'

'Dù có 10 Trấn Thành đi nữa, Quyền Linh vẫn là Quyền Linh'

"Tôi rất quý anh Quyền Linh không chỉ bởi những giá trị anh mang đến cho nghề nghiệp, mà còn cho cuộc sống, xã hội và những người đàn em", Trấn Thành bày tỏ tình cảm dành cho đàn anh.