Clip Hari và Trường Giang trong Nhanh như chớp tập 42:

{keywords}
Tập 42 "Nhanh như chớp" cũng là tập cuối của mùa 2. Trong tập này, không có sự xuất hiện của 2 đội chơi chỉ có bộ 3 quen thuộc của chương trình là hai MC Trường Giang và Hari Won cùng "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy.

 

{keywords}
Sau nhiều tuần vắng mặt, Hari Won đã trở lại chương trình với tâm trạng hào hứng, nhớ nhung bạn dẫn cũng như mọi người. Vừa gặp mặt lại người anh thân thiết, nữ ca sĩ đã "chặt chém" Trường Giang không thương tiếc khi cho rằng Trường Giang vừa lấy vợ xong đã mập ra giống với Trấn Thành.

 

{keywords}
Khi nam MC bác bỏ việc này với lý do số cân của anh vẫn giữ nguyên trước và sau khi cưới. Giọng ca "Hương đêm bay xa" lại nhận xét mặt Trường Giang bị "rộng" ra. Lúc này, chồng Nhã Phương liền biện minh rằng do anh thiếu ngủ nên mặt bị sưng. Sự hài hước của cô khiến cho khán giả không thể nhịn cười.

 

{keywords}
Sau đó, Trường Giang và Hari Won cũng phủ nhận thông tin cả 2 có mâu thuẫn nên nữ MC mới rời chương trình suốt nhiều tuần qua. Cô cho biết vì không sắp xếp được lịch quay phim ở Hàn Quốc nên nữ ca sĩ không thể tham gia chương trình.

 

{keywords}
Ở tập này, hai MC của chương trình sẽ lần đầu trải nghiệm độ "nóng" của "cỗ máy tia chớp". Cả hai cùng tranh tài để tìm ra người có số câu trả lời đúng liên tiếp nhiều nhất. Mỗi người sẽ thay phiên đọc câu hỏi cho nhau với 2 bộ câu hỏi khác nhau. Tuy nhiên, khác với các người chơi trước, Trường Giang và Hari Won không gặp áp lực về thời gian.

 

{keywords}
Sau khi vượt qua câu hỏi đầu tiên một cách nhanh chóng, Trường Giang nhận được câu hỏi thứ 2 từ MC Hari Won: "Bánh gì nghe thôi đã thấy đau". Dù nữ ca sĩ đã đọc câu hỏi 2 lần nhưng "Mười khó" vẫn không nghe ra câu hỏi, vì vậy, anh lập tức quay sang phía ê kíp của chương trình bông đùa đòi đổi MC.

 

{keywords}
Khi được Trần Anh Huy đọc rõ lại câu hỏi cho mình, Trường Giang đã đưa ra đáp án đúng: "Tét". Tuy nhiên, Hari Won không công nhận câu trả lời này vì đàn anh nói thiếu từ "bánh". Lúc này, nam danh hài liền phản bác nhưng đành bất lực trước vợ Trấn Thành vì cô tuyên bố: "Em là MC, em có quyền".

 

{keywords}
Sang đến câu hỏi tiếp theo, Trường Giang vẫn không hiểu được Hari Won hỏi gì. Ở những câu hỏi khác, nam danh hài cũng khá chật vật để có câu trả lời đúng. Khi thấy bạn dẫn vừa ghi được 2 điểm, nữ MC liền tìm câu hỏi khó để thử thách Trường Giang. Thế nhưng, nam MC vẫn trả lời đúng thêm 2 câu hỏi để đạt mốc 4 điểm, bằng với số điểm mà Hari Won đạt được ở vòng thi trước đó.

 

{keywords}
Sau khi Trường Giang tiếp tục trả lời đúng câu hỏi ở mức 5 điểm, đồng nghĩa với việc đã đánh bại được nữ MC, Hari Won liền tỏ ra không vui.

 

{keywords}
Luôn tranh cãi, "chặt chém" nhau là vậy nhưng trong những phút cuối cùng của chương trình, cả 2 nghệ sĩ đều luyến tiếc khi phải tạm dừng dẫn chung với nhau, vì chương trình cần sự "nghỉ ngơi" để chuẩn bị cho mùa 3. Lúc này, Trường Giang đã tiết lộ rằng sang mùa mới, chương trình sẽ có nhiều thay đổi nhưng không dành cho bộ 3 MC và "Quý ông tia chớp".

Lưu Hằng

Rộ tin Nhã Phương đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang

Rộ tin Nhã Phương đã sinh con đầu lòng cho Trường Giang

Một nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên vừa sinh con. Hiện tại, hình ảnh bé vẫn chưa được tiết lộ.