Tài tử 73 tuổi bị thương trong một tai nạn máy bay nhưng đang trong tình trạng ổn định.

{keywords}

Chiếc máy bay cũ chở ngôi sao loạt phim 'Indiana Jones' đột ngột lao xuống một sân golf tại California (Mỹ) hôm 5/3. Tuy là cú đâm nhẹ nhưng Harrison Ford đã bị vài vết rách trên đầu do va đập đột ngột. Tờ People cho hay ngôi sao sinh năm 1942 hiện đang trong tình trạng ổn định.

Patrick Butler của sở cảnh sát Los Angeles cho hay họ đã nhận được cú điện thoại khẩn cấp gọi đến 911 lúc 14h20 giờ địa phương (khoảng 5h20 sáng 6/3 giờ Việt Nam) về việc một chiếc máy bay đâm xuống sân Golf Penmar ở gần sân bay Santa Monica.

{keywords}

Harrison Ford là người duy nhất có mặt trên máy bay

Hình ảnh truyền đi từ hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc máy bay chúi mũi trên sân golf còn các nhân viên y tế thì đang cấp cứu cho một người khoảng 70 tuổi được cho là diễn viên Harrison Ford trước khi chuyển đến bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cảnh sát điều tra, nhận định ban đầu có thể là do động cơ bị trục trặc.

Đây không phải lần đầu tiên Harrison Ford gặp tai nạn máy bay dù ông là một phi công có kinh nghiệm. Năm 2000, chiếc máy bay chở 6 hành khách của ông cũng đã gặp trục trặc khi hạ cánh tại Lincoln, Nebraska nhưng nam diễn viên may mắn không bị chấn thương. Tháng 10/1999, chiếc trực thăng của Harrison Ford cũng gặp vấn đề khi hạ cánh.

Ngọc Nhi - Theo TMZ, People, BBC