Tờ The Sun loan tin, Harry Kane sẽ chỉ ở lại Tottenham, nếu người đứng đầu CLB cam đoan chi tiền mua sắm, mang về những bản hợp đồng chất lượng mà HLV Antonio Conte muốn.

{keywords}
Harry Kane muốn Chủ tịch Levy chi tiền mua sắm để tăng cường sức mạnh đội hình cho Tottenham

Chân sút 28 tuổi đã rất muốn rời Tottenham vào mùa hè qua, gia nhập Man City nhưng đã bị Chủ tịch Levy ngăn lại.

Có thông tin, Harry Kane sẵn sàng theo Pochettino đến MU nếu ông thầy cũ được bổ nhiệm công việc ở Old Trafford.

Tuy nhiên, theo The Sun, thay vì cố gắng tìm cách rời Tottenham một lần nữa, Harry Kane muốn có sự cam kết từ người đứng đầu CLB: hậu thuẫn mạnh mẽ Conte mua sắm vào hè này, mang về những bản hợp đồng chất lượng tăng sức mạnh đội.

Lý do, Harry Kane cảm thấy hạnh phúc và tìm thấy niềm vui chơi bóng trở lại kể từ khi chiến lược gia người Italy đến (tháng 11 năm ngoái). Anh tin rằng, Conte có thể giúp Tottenham kết thúc cơn khát danh hiệu bao năm qua – điều Kane chưa từng được nếm trải.

{keywords}
Harry Kane dần tìm lại được niềm vui chơi bóng kể từ khi Conte đến

Conte thất vọng với phiên chợ giữa mùa vừa qua của Tottenham, mang về bộ đôi Juventus là Rodrigo Bentancur và Dejan Kulusevski không phải là các mục tiêu ưu tiên, trong khi Dele Alli, Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso và Bryan Gil đều ra đi.

Với 3 thất bại liên tiếp gần nhất ở Premier League, Conte cũng thẳng thắn rằng, Tottenham quên đi vé dự Champions League.

Tottenham hiện đứng thứ 8 với 36 điểm, ít hơn MU đang xếp thứ 4 là 7 điểm, dù vậy vẫn còn 3 trận trong tay. Vào 0h30 ngày 20/1, thầy trò Conte có chuyến làm khách Man City, rất khó để lấy điểm.

L.H

 

MU gạt yêu cầu Rangnick, Conte tức giận Tottenham

MU gạt yêu cầu Rangnick, Conte tức giận Tottenham

MU gạt yêu cầu của Ralf Rangnick, Conte tức giận Tottenham, Man City gia hạn Fernandinho là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/2.

Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo

Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo

Harry Kane sẵn sàng theo Pochettino đến MU, Mourinho rủ Ronaldo về Roma, Pique chơi Messi vố đau là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/2.

Tottenham thua thảm, Conte nói điều phũ Son và Harry Kane

Tottenham thua thảm, Conte nói điều phũ Son và Harry Kane

HLV Conte đưa Tottenham trở lại thực tế phũ trận thua thứ 3 liên tiếp ở Premier League, trong ngày cả Harry Kane và Son Heung Min đều phung phí cơ hội.