MU đang theo đuổi danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ lần cuối cùng giành được vào 2013, cũng là mùa giải Sir Alex tuyên bố rửa tay gác kiếm.

{keywords}
MU vừa có chiến thắng kỷ lục 9-0 trước Southampton

Đội bóng của HLV Solskjaer hiện xếp nhì bảng, kém Man City dẫn đầu 3 điểm nhưng đối thủ hàng xóm còn 1 trận trong tay.

Vào cuối tuần này, trong khi Liverpool và Man City sống mái ở Anfield thì MU sẽ tiếp Everton tại Old Trafford, vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Khi được cựu hậu vệ Quỷ đỏ, David May hỏi trong cuộc trò chuyện, liệu có thích cái việc MU có không ít người ghét, đội trưởng Harry Maguire: “Tôi thích điều đó. Tôi không bận tâm chút nào cả”.

Tuyển thủ Anh tuyên bố thêm: “Khi tôi nâng chiếc cúp đầu tiên của mình cùng MU, tôi sẽ cười hết cỡ, bởi có rất nhiều người không muốn chúng tôi vô địch.

MU là CLB được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới. Rất nhiều người không muốn chúng tôi làm tốt, chỉ muốn chúng tôi thất bại. Và đó là thế giới chúng tôi đang sống. Bây giờ tôi đã khá quen với nó".

{keywords}
Harry Maguire tự tin MU sẽ chiến thắng danh hiệu

Harry Maguire có niềm tin mãnh liệt vào Quỷ đỏ từ sau khi gia nhập hè 2019: “Từ lúc có mặt ở đây, tôi thấy đội tiến bộ rất nhiều.

Hiệu suất là rất quan trọng, bạn có thể gặp may trong vài ba trận khi chơi không tốt và vẫn giành chiến thắng. Nhưng nó không kéo dài được. Bạn phải đảm bảo được phong độ, tính nhất quán để giành chiến thắng trong các trận đấu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện và chắc chắn tại CLB này – Manchester United, chúng tôi sẽ giành được những danh hiệu.

Chúng tôi phải tranh đua ở Premier Leafue để giành cúp để tiếp sau đó nâng cao các danh hiệu và vô địch các giải đấu lớn nhất trên thế giới”.

L.H