Sự nghiệp của Harry Maguire ở Old Trafford đang thay đổi theo hướng tích cực, đặc biệt sau khi ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho MU trước Copenhagen vào đêm qua.

harry maguire hojlund.jpg
Harry Maguire trở lại đá chính trong 3 trận gần nhất của MU và đều chơi tốt

Ở trận đấu cần phải thắng, MU đã gặp khó trước đại diện Đan Mạch và áp lực chỉ được giải tỏa nhờ cú đánh đầu cận thành của Harry Maguire sau đường kiến tạo từ Eriksen - người vào thay Amrabat từ đầu hiệp 2.

Theo Giveme Sport, Harry Maguire hiện khó có khả năng rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024).

Nguồn này cho biết thêm, từ chỗ đưa vào danh sách bán, giờ đây MU sẽ xem xét các trường hợp khác, còn tương lai lâu dài của Harry Maguire sẽ được CLB đánh giá vào cuối mùa.

harry maguire erik ten hag.jpg
Erik ten Hag hài lòng và ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tinh thần làm việc của trung vệ tuyển Anh

Harry Maguire, người bị tước băng đội trưởng trước mùa giải, trở lại đội hình xuất phát 3 trận gần nhất của Quỷ đỏ và nhận được sự tin tưởng của Erik ten Hag.

Ở trận đấu cuối tuần qua tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, MU thắng 2-1 trên sân Sheffield, trung vệ tuyển Anh thậm chí còn nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận.

Đêm qua, anh cùng Onana ‘cứu’ Quỷ đỏ để giữ hy vọng phiêu lưu ở sân chơi Champions League.

Theo nguồn trên, MU hài lòng với sự chuyên nghiệp, tinh thần làm việc của Harry Maguire khi nỗ lực tìm cách lấy lại phong độ. Điều đó khiến Erik ten Hag ấn tượng và trao cho anh cơ hội.