Kết quả thật đáng thất vọng. Đó là khởi đầu tồi tệ nhất có thể xảy ra, khi chúng tôi để đối thủ dẫn 2-0 ngay trong hiệp 1 ở Old Trafford”, Harry Maguire phát biểu với Sky Sports sau trận khởi đầu mùa giải mới Premier League 2022/23.

Harry Maguire tưởng mất băng thủ quân khi Erik ten Hag đến nhưng rốt cuộc anh vẫn được tin tưởng sau mùa giải trước sa sút phong độ

Trung vệ tuyển Anh nói thêm: “Chúng tôi đã chơi không đủ tốt, cố gắng gỡ lại được 1 bàn và có cơ hội gỡ hòa nhưng không làm được. Đó là một khởi đầu tồi tệ cho MU.

Đây là hình ảnh được lan truyền đi rất nhiều sau trận MU 1-2 Brighton

Harry Maguire thừa nhận điều đáng lo ở Quỷ đỏ, dễ dàng bị đánh gục tinh thần: “Cả đội bắt đầu khá tốt, cố gắng kiểm soát trận đấu. Nhưng sau khi để thua bàn đầu tiên, chúng tôi để trở lại tình trạng tồi tệ.

MU ngừng chơi kể từ đó, đã để cho đối thủ kiểm soát trận đấu. Chúng tôi cần phải xem xét làm sao không dễ dàng bị đánh gục tinh thần sau khi để thủng lưới trước”.

Diago Dalot, người xuất phát ở vị trí hậu vệ phải của MU, cũng thừa nhận: “Tôi nghĩ mọi người đều thấy kết quả thật đang thất vọng. Chúng tôi đã khởi đầu rất tệ trong 45 phút đầu tiên. Hiệp 2 MU chơi khá hơn một chút nhưng vẫn không đủ để giành chiến thắng trước Brighton.

Chúng tôi đã có thể ngăn chặn đối thủ bằng việc chơi quyết liệt hơn. Tôi thất vọng nhưng cả đội cần phải giữ vững tinh thần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”.

MU sẽ làm khách Brentford ở vòng 2 Premier League, lúc 23h30 ngày 13/8.