Không chỉ gây ấn tượng khi khoe khả năng hát 4 thứ tiếng... ở nhà, cậu bé Phúc Nguyên đến từ TP. Huế còn được xem là "hiện tượng âm nhạc" mới của cuộc thi Đồ Rê Mí 2012 khi khiến các thành viên ban giám khảo phải ngả mũ trước tài năng ca hát của em.

Nếu cô nhóc Gia Lợi ở khu vực miền Nam đã khiến khán giả và cả ban giám khảo hoảng hốt vì màn cầm côn múa võ thì cậu nhóc tới từ TP. Huế lại có cách gây sốc hoàn toàn khác.

Bạch Phúc Nguyên năm nay vừa tròn 8 tuổi. Cậu nhóc tài năng này đã khiến không ít người choáng váng khi hát được tới 4 thứ tiếng Anh, Nhật, Hàn và tất nhiên là cả tiếng mẹ đẻ lưu loát, thành thục.


Bạch Phúc Nguyên say sưa thể hiện các ca khúc quốc tế nổi tiếng như Sakura, Haru Haru...
Bên cạnh đó, Phúc Nguyên còn có giọng hát đầy cảm xúc cùng khả năng biểu cảm mà các vị giám khảo như Châu Anh, Trấn Thành... không thể không đánh giá cao. Cậu nhóc xinh trai này cũng thu hút sự chú ý của khán giả bởi các động tác vũ đạo thuần thục tới mức nhiều người phải thốt lên rằng "tuyệt cú mèo".

Hiện tại các clip của Phúc Nguyên khi đăng tải trên các mạng chia sẻ video thu hút rất nhiều lượt xem cũng như không ít lời khen ngợi.

Màn trình diễn 4 ca khúc với 4 thứ tiếng khác nhau mà gia đình Bạch Phúc Nguyên đã gửi tới BTC cuộc thi Đồ Rê Mí.

Phúc Nguyên hát No Promises cùng giám khảo Trấn Thành.

(Theo Infonet)